Program Online

แค่ดนตรีมา ลีลาหมูดาวใครก็ห้ามไม่อยู่ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องของพลายดาวมงคล กับฉายาผู้บ่าวรถแห่ เมื่อไหร่ที่ได้ยินเสียงดนตรีล่ะก็ พ่อไม่ต้องบอก ตามดึงหมูดาวไว้ให้ทันละกัน แล้วความเป็นช้างพลาย เขาต้องมีมุมหล่อโชว์ด้วยสิ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @ช้างพลายดาวมงคล เมื่อพ่อพาพลายดาวมงคล ไปร่วมงานอันเป็นมงคล แล้งงานนั้นก็มี ดนตรี โจ๊ะๆ และความเป็นพลายดาวมงคล กับฉายาผู้บ่าว รถแห่ จะให้ยืนโชว์เฉยๆได้ยังไง แล้วอย่างหมูดาวน่ะเหรอ จะให้เต้นเบาๆ ก็จัดสเต็ปเป็นลูกไฟ ลุกพรึ่บพรั่บในทันที โชว์ความเป็นดาวมงคล ให้ผู้คนได้จดจำเพิ่มอีกเท่าตัว เรียกได้ว่าเชือกเดียวก็เฟี้ยวได้ ใครจะโชว์ความสวยงามก็โชว์ไป แต่ดาวมี เอกลักษณ์ กับความเป็นช้างผู้มีดนตรีในหัวใจ ออกสเต็ปแต่ละที เบาซะที่ไหนล่ะ ยิ่งดนตรีมันดาวก็ยิ่งมันเป็น 3 เท่า

แต่จะว่าไปให้ดาวเดินเท่ๆ โชว์ความ หล่อ ก็ทำได้นะ ไม่ใช่มีแต่มุมโจ๊ะๆ ท่วงท่าการเดินนี้โคตรเท่ ฝากติดตามพลายดาวมงคล ทั้งทาง TikTok และ YouTube พลายดาวมงคลด้วยนะครับผม และกว่าจะได้พลายดาวมงคลมา ผสมพันธุ์หลายครั้งก็ไม่ติด จนถึงพ่อพลายดอยอินทนนท์ และแม่ต้องขอพรจากองค์พระพิฆเนศ ส่วนเรื่องการเต้น ไม่มีใครได้สอน ไม่เคยฝึก เพราะดาวไปชมการแสดงที่คชศึกษา แล้วน้องจำท่ามา แล้วก็มาเต้นเองที่บ้าน พ่อกับแม่มีหน้าที่แค่เอาอาหารล่อเท่านั้นเอง บอกแล้วดาวเขาลูกเทพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ