Program Online

เอ็นดู เมื่อลูกเห็นรูปย้อนวันวานพ่อแม่ร่วมเฟรมรับปริญญา (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไงได้เนอะ ก็หนูอยากอยู่ในโมเมนต์แบบนี้บ้าง น้ำตาอันน้อยใจเลยหลั่งไหลออกมา เพราะดูรูปพ่อกับแม่ถ่ายด้วยกันแล้ว แต่ทำไมไม่มีหนูอยู่ด้วย ทำเอาว้าวุ่นเลยทีนี้

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @mayitsara พร้อมแคปชั่นระบุ 'หนูยังไม่เกิดลู๊กกก555' เมื่อลูกชายตัวน้อย ไปเจอรูปย้อนวันวานของ พ่อแม่ ที่ร่วมเฟรมถ่ายรูปในวันที่พ่อแม่ รับปริญญา เห็นรูปสวีทหวานของพ่อแม่แล้ว ทำเอา ลูกชาย ว้าวุ่นเลยทีนี้ ถึงขั้นนั่งมองรูปแล้วน้ำตาตก เมื่อแม่ถามจึงรู้ความว่า ทำไมน้องไม่ได้ถ่ายด้วย เพราะอยากอยู่ร่วมเฟรม ความสุข ของพ่อแม่ เลยต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว ถึงแม้แม่จะบอกว่าที่ไม่มีหนู เพราะหนูยังไม่เกิดลูกเอ้ย แต่น้องก็ไม่ยอมฟัง ทำไงได้ก็อยากถ่ายด้วยอะเนอะ จนแม่ต้องปลอบใจ เดี๋ยวจะพาไปถ่ายด้วยอีกครั้ง ลูกชายถึงใจชื้นขึ้นมาได้ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดูไม่ไหว อาทิ ต่อไปใครจะแต่งงานต้องมีลูกก่อนแล้ว😂 ,น้อง=อยากกกกกก...ไปปปปป...ถ่ายยยย...ด้วยยยยย ,ไม่รู้จะปลอบแแบบได ,เรื่องวุ่นๆ รุ่นฟันน้ำนมที่สร้างรอยยิ้ม

เอ็นดู เมื่อลูกเห็นรูปย้อนวันวานพ่อแม่ร่วมเฟรมรับปริญญา (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกเห็นรูปย้อนวันวานพ่อแม่ร่วมเฟรมรับปริญญา (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกเห็นรูปย้อนวันวานพ่อแม่ร่วมเฟรมรับปริญญา (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกเห็นรูปย้อนวันวานพ่อแม่ร่วมเฟรมรับปริญญา (มีคลิป)

logoline