Program Online

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อลูกชายจำสูตรการคูณเลขมาจากแม่ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำพ่อหัวจะปวดเมื่อลูกชายหาคำตอบการคูณเลข แล้วได้คะแนนเป็นศูนย์ จากคะแนนเต็ม 10 แล้วพอนำแบบฝึกหัดมาดู สูตรนี้มันคุ้นๆ ก่อนที่ลูกชายบอกว่าจำมาจากแม่ ก็นึกว่าเป็นสูตรลับ

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @pretty.bcr88th พร้อมข้อความระบุ 'วันนี้วันดี' เมื่อพ่อนำผลงานที่ลูกทำส่งคุณครู มาถาม ลูกชาย จากคะแนนเต็ม 10 แต่น้องทำออกมาไม่ได้สักคะแนน พ่อก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ สูตรการคูณเลขของลูกชายมันคุ้นๆ และมันก็ไม่แปลก เพราะนี่คือสูตร นักลงทุน เขาคิดเลขกัน ที่น้องบอกว่าจำมาจากแม่ ก็นึกว่ามันเป็นสูตรลับ เพราะแม่บอกว่ามันถูกครับพ่อ และโจทย์การคูณเลขของ คุณครู ที่ให้ นักเรียน หา คำตอบ น้องก็จัดเต็มกับคำตอบทำส่งครู ก็เน้นๆเลย ข้อแรก 529 น้องก็ตอบ 50x50 ส่วน 36 ก็จัดเลย 100x100 ทำพ่อหัวจะปวด 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างมาแสดงความเห็น พร้อมบอกว่านี่มันคือสูตรนักลงทุนลูก ครูก็คิดแบบนี้ทำไมนักเรียนผิด ในขณะที่บางส่วนก็ไม่รู้จะเมนต์อะไร ได้แต่ส่งอิโมจิหัวเราะ

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อลูกชายจำสูตรการคูณเลขมาจากแม่ (มีคลิป) ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อลูกชายจำสูตรการคูณเลขมาจากแม่ (มีคลิป) ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อลูกชายจำสูตรการคูณเลขมาจากแม่ (มีคลิป) ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เมื่อลูกชายจำสูตรการคูณเลขมาจากแม่ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ