Program Online

เมื่อแก๊ง 3 ตึง เขารวมตัวกัน ความบันเทิงก็เกิดทันที (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความแสบปนฮา แต่มีมุมน่ารักของน้องหมาแก๊ง 3 ตึง เมื่อคลาดสายตาพ่อไปเท่านั้นแหละ ความบันเทิงเกิดขึ้นในทันที รวมตัวกันเมื่อไหร่พ่อก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ ลิปสติกแม่ก็ไม่เว้น

เมื่อ น้องหมา แก๊ง 3 ตึง ใน 3 สายพันธุ์ คือ ชิสุห์ ,ชิวาว่า และไซบีเรียน มารวมตัวกัน ความบรรลัย เอ้ยบรรเลง ก็เกิดในบ้านนี้ทันที โดยคลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @vinge_iphone_turbo_nard2 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ตัวใครตัวมัน' เมื่อเทอร์โบ ไอโฟน และนาดี้ แก๊ง 3 ตึงของพ่อกับความหมั่นเขี้ยว เต็งหนึ่งเรื่องทำลายข้าวของ แล้ววันนี้มาในเหตุการณ์ นำ ลิปสติก แม่มากัดเล่น ซึ่งพ่อก็บอกไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ ใครเริ่มก่อนแต่ปากทุกตัวเลอะกันหมด ส่วนนาดี้จัดเต็มเลอะยันใบหู แล้วแก๊ง 3 ตึงของพ่อนี้ เขาก็สร้าง วีรกรรม ไม่หยุดหย่อน

ก่อนหน้านี้ก็หมั่นเขี้ยว แทะสายพัดลมเกือบขาด แล้วพัดลมนั้นก็เสียบปลั๊กด้วย พ่อบอกเกือบได้กินย่าง...ซะแล้ว แทะปลั๊กแล้วตัวพัดลมจะไปเหลือเหรอ ก็พังกันไปตามสเต็ป ก่อนที่พวกเขาเหมือนจะสำนึกผิด น้องทั้ง 3 ก็สึกจริงๆแหละ สำนึกตอนโดนดุใช่มั้ยพ่อ แต่เมื่อไหร่ที่พ่อเผลอ ก็เจอกันทุกพื้นที่ ที่มีของให้แทะอะแหละ เรียกไดเว่าแก๊ง 3 ตึงฉายานี้ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ