Program Online

แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ายิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์ แต่มันใช่ที่หน้าน้องมั้ยลูก เห็นแล้วแม่หัวจะปวด เพราะหันมาเจอลูกคนเล็กแทบจะจำหน้าไม่ได้ แม่ต้องดูให้ออกมันคืองานศิลปะ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @babylovenoteeth พร้อมแคปชั่นระบุเป็นภาษาเวียดนาม Tui suýt ngất vì ko nhận ra con แปลได้ประมาณว่า 'ฉันเกือบจะเป็นลมเพราะจำลูกไม่ได้' เมื่อพี่ปล่อยลูกไว้ลำพังกันสอง พี่น้อง แล้วความสนุกของพี่ เรื่องการเล่นสีก็มันมือเลยทีนี้ เห็นใบหน้าน้องโล่งๆ แบบสะอาดใสแจ๋ว พี่สาว ก็จัดเต็มใบหน้า วาดลวดลายงานศิลป์ ผนังว่างก็วาดไม่สนุก เท่าบนหน้าน้องสินะ น้องคงอยากเป็นนักจิตกร หรือไม่ก็ ช่างเสริมสวย เพราะเล็บก็ไม่เว้น หรือไม่ก็คงอยากเป็นสาวพังค์ ทั้งเล็บมือเล็บเท้า ยังดีนะยังไม่ละเลง ริมฝีปาก และบอกไว้ก่อนนี่ไม่ใช่ฟิลเตอร์ใยแมงมุม 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตทั้งไทยและเทศก็แห่คอมเมนต์ อาทิ Đem dô máy giặt rồi giặt lun chứ kì rửa sao mà ra (เอาเข้าเครื่องซักผ้าแล้วปั่นทำความสะอาดไปเลย) ,けして自分の顔にはやらないってとこにビックリ (ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เขาไม่เคยทำมันบนใบหน้าของเขาเอง), แว้บแรก..นึกว่า sprider man😂😂😂สุดๆเลยลูก

แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป) แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป) แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป) แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป) แม่หัวจะปวด เมื่อปล่อยลูกไว้กัน 2 พี่น้อง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ