Program Online

เมี้ยวก็มีดนตรีในหัวใจ เมื่อแมวจรเกิดมาในผับ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อแมวจรไปออกลูกในร้านอาหารที่มีดนตรีสด เมี้ยวน้อยเลยกลายเป็นผู้มีดนตรีในหัวใจ เอ็นดูความนั่งฟังนั่งดูอย่างตั้งใจ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @sp.wc พร้อมข้อความระบุ 'แงวน้อยชอบดูพี่ๆเล่นดนตรี' เมื่อน้องแมวตัวน้อย มีความคลั่งไคล้ในเสียง ดนตรี ก็เลยมักออกมาโชว์ความแบ๊ว นั่งมองพี่นักดนตรี ร้องเพลง กัน ล่าสุดมะคืนก็เล่นเอาหมึกมาเลียล่อความหิวนักดนตรี โดยเจ้าของคลิปบอกว่าน้อนเป็นตัวเดียวที่ชอบขึ้นมาเล่นบนเวที บางทีมานอน ฟังเพลง อยู่ๆ ก็ขึ้นมาเดินเล่น เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันนี้ แต่ไม่ยอมให้ใครจับ ทำไงได้เนอะ ก็แมวมีดนตรีใน หัวใจ เกิดมาใน ร้านอาหาร ที่มีนักดนตรีเล่นสด มันก็เลยอยู่ในสายเลือด เอ็นดูความเอียงคอมอง ตั้งใจดูมากเลยลูกเอ้ย น่าเอ็นดูแต่น้อนไม่ได้มาตัวเดียว มีแม่พามา

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่คอมเมนต์แซว อายุยังไม่ถึงเข้าได้ยังไง และดูจากหุ่นแล้ว ตกทาสได้หลายคนแน่นวล และหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าของคลิป 

เมี้ยวก็มีดนตรีในหัวใจ เมื่อแมวจรเกิดมาในผับ (มีคลิป) เมี้ยวก็มีดนตรีในหัวใจ เมื่อแมวจรเกิดมาในผับ (มีคลิป) เมี้ยวก็มีดนตรีในหัวใจ เมื่อแมวจรเกิดมาในผับ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ