Program Online

ร่มไม่ได้มีไว้แค่กันแดดกันฝน แต่กันยูโรกับดอลล่าร์ไฟว้กันได้ด้วย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าบ้านนี้ใช้ร่มมีประโยชน์สุดคุ้ม นอกจากกันแดดกันฝนแล้ว ยังกันลูกชายทั้ง 2 ไฟว้กันได้ด้วย งานนี้ทำเอาดอลลาร์ถึงกับไปไม่เป็น ส่วนยูโรนั้นเหรอยังแอบหมั่นเขี้ยวอยู่ แต่ในวันที่เขารักกันก็น่ารักนะ

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @toeii_wannasopha ขณะยูโรตัวสีขาว และดอลลาร์ตัวขาวแดง กำลังไฟว้กันอย่างเผ็ดมัน แล้วพ่อก็สรรหาวิธีแยก และนี่ก็เป็นหนึ่งวิธี การแยกทั้งสองออกจากกัน ว่าด้วยเรื่องของร่ม ที่ไม่ได้มีประโยชน์แค่ กันแดด กันฝน แต่กันหมาสวบกันได้ด้วยนะ แต่ความน่ารักของดอลลาร์และยูโร่ก็มีนะ ฟิวชวนกันเล่นก็ น่ารัก ฟิวกำลังเล่นกับพ่อก็ สนุก แล้วทั้งสองคือสายพันธุ์บางแก้ว สุนัขที่ขึ้นชื่อรักเจ้าของยิ่งชีพ นิสัยใจคอของบางแก้ว มีความร่าเริง ตื่นตัวตลอดแม้ยามหลับ แต่จะมีพฤติกรรมก้าวร้าว เมื่อรู้สึกไม่ปลอดภัย

ใครจะเลี้ยงบางแก้วต้องมีเวลา เพราะเขาจะมีพฤติกรรมก้าวร้าว ดุร้าย ถ้าไม่ได้รับการฝึกความอดทนแต่เด็ก ดังนั้นคนที่จะเลี้ยงต้องมีเวลาอบรมฝึกฝน ต้องมีเวลาดูแลอย่างใกล้ชิด ฝึกให้เข้าสังคม มีเวลาพาเล่นพาเดิน พาออกกำลังกาย เพราะบางแก้วมีความเป็นนักล่า ชอบขุด ชอบจับสัตว์ต่าง ๆ มากัด หรือกินได้ จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ดังนั้นคิดจะเลี้ยงบางแก้ว ต้องให้อิสระและมีเวลาฝึก อย่าขังกรงนาน จะทำน้องเครียด ก่อความดุร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ