Program Online

แม่ตามเก็บไม่ไหว เมื่อไซฯ สร้างตำนานอีกแล้ว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าไซบีเรียนตัวนี้ผ่าน QC ระดับเวิลด์คลาส ก่อนสร้างตำนานทำตามสุภาษิตไทย 'กินบนเรือน ...บนหลังคา' เข้าตำราเป๊ะๆ งานนี้จะให้แม่ตามเก็บคงไม่ไหว รออย่างเดียวคือรอฝนตก

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @mintsuparat พร้อมข้อความระบุ 'กินบนเรือน ...บนหลังคาของแทร่ ขออภัยนะแม่' เมื่อ น้องหมา ไซบีเรียน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสร้าง ตำนาน แล้วบ้านนี้ก็นึกว่าน้องชอบปีนหลังคาเฉยๆ ก็ตามถ่ายโมเมนต์ความซุกซน ที่ไหนได้วันนี้เจอแจ็คพอต เมื่อน้องโชว์ความเก๋า ด้วยการปลดปล่อยความทุกข์ ก็จังหวะมันมาพอดีไงแม่ ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ส่วนแม่นั้นก็ทำไรไม่ได้ จะตามไปเก็บก็ไม่ไหว สงสัยมีทางเดียว คือรอ ฝนตก ชะล้างเท่านั้น เอ็นดู ถ้าเกิดว่ากว่าฝนจะตกแล้วลืม เผอิญเดินผ่านตรงนั้นพอดี ก็ถือว่ารับน้ำมนต์ไปเลยนะแม่ ไม่ต้องคิดมากเกร๋ๆ ค่ะแม่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็ทำเอาชาว TikTok สุดฮา พร้อมบอกว่า ตรง สุภาษิต กินบนเรือนขี้ราดบนหลัง 😁,แล้วแม่จะเก็บยังไง ,ของแท้100%😅 ,ไซของแท้ไม่ต้องถามหาใบเพ็ด ฟาร์มไม่หลอกขายแน่นอน😂😂😂😂 ,นุษต้องตามเก็บแล้วล่ะ ไม่งั้นตอนฝนตก...🤭🤭🤭,5555555 ตอนฝนตกใครยืนตรงนั่น ชื่นใจ

แม่ตามเก็บไม่ไหว เมื่อไซฯ สร้างตำนานอีกแล้ว (คลิป) แม่ตามเก็บไม่ไหว เมื่อไซฯ สร้างตำนานอีกแล้ว (คลิป) แม่ตามเก็บไม่ไหว เมื่อไซฯ สร้างตำนานอีกแล้ว (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ