Program Online

แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยความตึงของแมวส้ม เห็นถุงขนมก็ขอกินสักหน่อย ก่อนจะเกิดความว้าวุ่น เพราะหัวไปติด ก็ว่าจะช่วยหยิบออกง่ายๆ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น แต่บอกไว้ก่อนโปรดชมคลิปด้วยความสนุกงดดราม่ากันนะครับผม

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @sanwarit พร้อมข้อความระบุ '#เจ้าเหมียวแอบกินคอนเน่' และข้อความระบุในคลิป 'ช่วยผมด้วย' เมื่อเจ้าของช่อง TikTok เห็นเจ้าเหมียวหัวติด ถุงขนม เชื่อว่าตอนแรกก็อยากถ่ายความตลก น่ารัก และคิดว่าจะจับน้องได้ง่าย เลยถ่ายไปเดินไปแบบชิลล์ๆ ที่ไหนได้ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะเจ้า แมวส้ม เขาไม่หยุดนิ่ง แต่วิ่งไวแถมปราดเปรียวไปอี๊ก ก็วิ่งชนทุกอย่างที่ขวาง และเด็กก็เสียงดัง ทำให้เจ้าแมวส้มเขาระแวง ขนาดมีคนมาช่วยกันจับ ก็ยังหยุดเจ้าแมวส้มเขาไม่ได้ ถ้าคิดถึงตัวเรานะถ้าอยู่ในเหตุการณ์แบบนั้น เชื่อว่าเกือบทุกคนต้องยก โทรศัพท์ มาถ่ายคลิปเอาดิ อย่าเป็นนักคอมเมนต์ที่คอยวิจารณ์คนอื่น ถ้าตัวเองก็ติดโซเชียล

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมแนะนำให้เจ้าของคลิปวางโทรศัพท์จะได้จับเจ้าแมวส้มได้ง่าย โดยบอกว่า ผมจับครั้งแรกก็ได้ละ รู้ว่าต้องการตอนเท้น ,วางกล้อง ซึ่งก็มีคนเข้ามาเห็นด้วย บอกว่า เห็นด้วยครับ เป็นเราจะไม่ถ่ายต่อ จะรีบช่วย ,แต่บางคนก็ต้องข้อสงสัย ปกติถ้าแมวมองไม่เห็นมันถอยหลังป่าวค่าบ ซึ่งก็มีคนมาตอบว่า เสียงเดิน ทำเสียงดังขนาดนั้นเดินหน้าอย่างเดียวแมวตกใจ

 

นอกจากนี้ก็มีคนมาแสดงความเห็นเชิงขำขัน อาทิ ขยันวิ่งซะด้วย😂ว้าวุ่นเลยทีนี้ ,งงนะวิ่งบนพื้นชนเอาๆแต่กระโดดข้ามกำแพงได้ไง555 ,มองไม่เห็นแต่น้อนโชว์โดดข้ามกำแพงตึงๆ เหมือนจับวาง555 ,พรีเซนเตอร์ต้องเข้าแล้ว คอนเน่ อร่อยจริงขหนาดแมวกินยังหน้ามืดตามัว😅 

แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป) แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป) แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป) แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป) แมวส้มบอกไม่ได้ตั้งใจแอบกินนะนุด (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ