Program Online

(คลิป) ความอยากได้ที่นอน 6 ฟุต มาถึงห้องว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไหนใครว่าการใช้กำลังไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา แต่ดูคลิปนี้แล้ว รับรองความคิดเปลี่ยน เมื่ออยากได้ที่นอน 6 ฟุต แต่ลืมวัดความสูงประตูห้องนอน กลับมาถึงบ้านก็ว้าวุ่นเลยทีนี้

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @bozaa55 พร้อมข้อความระบุ 'บอกให้เอา 5 ฟุต เพิ่นว่ามันน้อย เอา 6 ฟุตโลด' เรียกได้ว่า ที่นอน 5 ฟุต กับ 6 ฟุต ราคาคงไม่ต่างกันมาก จะซื้อทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม เวลานอนจะได้นอนสบายๆ กว้างขวางโอ่อ่า ตอนไปซื้อก็ลืมวัด ประตู พอกลับมาถึงห้องก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ ที่นอนไม่สามารถผ่านประตูเข้าไปใน ห้องนอน ได้ เลยต้องได้ออกแรงกันหน่อย ได้ที่นอน 6 ฟุต กว่าจะได้นอนแบบสบายๆ แต่พอเอาเข้าไปได้ น่าจะหลับเต็มตื่นทอเต็มผืนเลยเพราะเหนื่อยถีบ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 6 ล้านครั้ง

ด้านชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน เอาเข้าไปได้แล้ว ที่นอนใหญ่กว่าจะไม่ได้ถีบห้องบ่ บางคนก็บอก ถีบตั้งนาน สรุปผิดห้อง😂😂 ,ยังไม่ทันได้นอน ที่นอนพังแล้ว😂😂 ,ที่นอนอันนี้นอนเเล้วปวดขา ,ที่นอนบอก สู้จะขิตแล้วว😅😅😅 ,#เฮดจังใดกะใด้เงินกูแม้😁😁 555

(คลิป) ความอยากได้ที่นอน 6 ฟุต มาถึงห้องว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) ความอยากได้ที่นอน 6 ฟุต มาถึงห้องว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) ความอยากได้ที่นอน 6 ฟุต มาถึงห้องว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) ความอยากได้ที่นอน 6 ฟุต มาถึงห้องว้าวุ่นเลยทีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ