Program Online

(คลิป) ฉกขนาดนั้น ฟันหักรึยัง เคราะห์ดีคนไม่เป็นไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ขณะนั่งทำไส้ขนมหน้าบ้าน แล้วงูจงอางตัวเขื่องเลื้อยเข้ามาหาแบบประชิดตัว เป็นคุณจะทำยังไง แต่คนในคลิปรอดจากการโดนฉกอย่างหวุดหวิด ไปชมเหตุการณ์นี้กันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pimstp1586 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'สงสารแม่จัง ดีนะที่ไม่เป็นอะไร' ขณะแม่นั่งคั่วไส้ทำขนม แล้วหันหลังออกข้างนอก กำลังนั่งทำเพลินๆ แล้ว งูจงอาง ตัวยาวเฟื้อย ก็เลื้อยมุ่งหน้ามาทางแม่ที่นั่งหน้าเตา ก่อนเลื้อยลอดใต้ขา เก้าอี้ ยังดีที่ขาข้างขวาแม่นั่งยกขึ้น แม่ก็ยังมุ่งมั่นคั่วไปโดยไม่รู้ตัวว่างูมาข้างหลัง ก่อนที่ตัวงูจะเลื้อยผ่าน สายตาแม่ก็ไปเห็นงู ถึงกับสะดุ้งถอยหลบงูแทบไม่ทัน จังหวะนั้นเจ้างูจงอาง เขาก็แว้งหันมาฉก เคราะห์ดีที่แค่โดนที่คอบเตาแก๊ส ทำให้แม่รอดพ้นเงื้อมมืออสรพิษ มาแบบนี้ใครจะไปนั่งอยู่นิ่งๆไหว ก็ต้องเผ่นแล้วมั้ย สุดท้ายแล้วงูก็เลื้อยเขาป่า เส้นทางที่ตัวเองเลื้อยออกมา

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่าเป็นความโชคดีของแม่เจ้าของคลิป ที่งูหันมาฉกไม่โดนแม่ อาทิ จงอางเลยนะครับนั่น ตอนมันหันมาจกเห็นแผ่แม่เบี้ย โชคดีโดนเตาดังปังเลย ,😳จงอางเลยนะนั่น หันมาฉกด้วย😳 แม่โชคดีมากเลยค่ะ เห็นแล้วขนลุกเลยค่ะ ,ขวัญเอ้ย ขวัญมาน่ะป้า ,ขวัญเสียเลย มันน่ากลัวมากนะคะ เหมือนจะฉกแต่โดนที่ครอบเตาแก๊สแทน แม่โชคดีมากค่ะ (มันอาจจะหอมอาหาร😂), เป็นเราๆก็ช็อค ตัวใหญ่ขนาดนี้ โชคดีของแม่มากที่มันฉกไม่โดน คุณแม่เป็นไงบ้างคะ คงผวาไปหลายวันเลย

(คลิป) ฉกขนาดนั้น ฟันหักรึยัง เคราะห์ดีคนไม่เป็นไร (คลิป) ฉกขนาดนั้น ฟันหักรึยัง เคราะห์ดีคนไม่เป็นไร (คลิป) ฉกขนาดนั้น ฟันหักรึยัง เคราะห์ดีคนไม่เป็นไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ