Program Online

(คลิป) ไอ้น้องก็อยากอินดี้ แต่ตัวพี่ก็อยากหยอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปชมความน่ารักแอบตึงของน้องหมาแบรี่ดาวTikTok ผู้ที่ชื่นชอบในการแอบนั่งส่องเพื่อนบ้าน เขาจะนั่งกินหมูกะทะก็นั่งจ้อง แต่วันนี้แบรี่มีน้องมาเล่นคลายเหงาแล้วนะ แต่เล่นไปเล่นมาน้องอยากหยุดแต่แบรี่ไม่ยอม เลยเป็นแบบนี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sanrakmuengkorat พร้อมแคปชั่นระบุ '#น้องถังเงินเหนื่อย แต่#แบรี่ ชวนเล่น ไม่ยอมพัก แล้วการแกล้งน้องก็เกิดขึ้น' เมื่อ น้องหมา ตัวพี่คือ ไซบีเรียน มีนามว่า 'แบรี่' วัย 1 ปี 4 เดือน ส่วนตัวน้องชื่อถังเงินวัย 2 เดือน แล้วในวันที่ถังเงินต้องเกิดมา ในบ้านที่มีพี่แบรี่เป็นตัวตึง ความว้าวุ่นเลยต้องบังเกิด ไอ้ตัวพี่ก็ดีดอยากเล่นไม่พัก ส่วนตัวน้องก็เล่นจนเพลีย อยากนอนตีพุงตากลม แต่พี่แบรี่เขาไม่ยอม ก็เลยต้องตามแกงน้องอยู่เนืองๆ ประหนึ่งว่าถ้าพี่ไม่เหนื่อยน้องก็ห้ามหยุด แล้วแบรี่คือน้องหมา ดาวTikTok ที่ชอบแอบส่องข้างบ้านนั่นเอง 

หลายคนคงสงสัยแบรี่เขายืนกาะรั้วได้ยังไง เพราะดูจากกำแพงข้างบ้านมันจะมีความสูงมาก เห็นชอบไปนั่งส่อง เพื่อนบ้าน ประจำ และในที่สุดก็มีเฉลย เพราะหลายคนคิดว่าแบรี่เขาปีนไปเกาะรั้ว แล้วนั่งตรงข้างๆ แต่ที่ไหนได้ บ้านฝั่งแบรี่เขามีลานน้ำพุเก่าที่ร้างไปแล้วนั่นเอง เลยเป็นที่ให้แบรี่นั่งส่องเพื่อนบ้านแบบสุดชิลล์ไปเลย แต่แบรี่บอกว่า ถึงจะมีน้องเป็นเพื่อนเล่น แต่ก็ยังชอบส่องเพื่อนบ้าน ยืนทั้งวันยังได้ เดี๋ยวน้องโตอีกหน่อยจะสอนเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ