Program Online

นั่งให้กำลังใจหลวงพี่อยู่ใกล้ๆ แต่เหมือนน้องมีเซนส์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมาเห็นหลวงพี่กำลังพัฒนาทำความสะอาดวัด ก็อยากไปนั่งให้กำลังใจใกล้ๆ ก่อนน้องจะรับรู้ถึงสัญญาณอันตราย จึงได้ลุกขึ้นหลบทัน ไม่งั้นคงได้แบนแน่นอน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @สมเจตน์.Bkk พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ดีนะหมาหลบทันไม่งั้นตาย' แค่ขึ้นแคปชั่นก็ต้องหยุดดู เพราะชาวเน็ตคิดว่า ต้นไม้ จะล้มใส่ น้องหมา แต่น้องเหมือนมีเซนส์ สังเกตเห็นสัญญาณอันตราย จึงได้ลุกขึ้นเดินหลบทัน ก่อนที่ หลวงพี่ จะเซล้มลงจุดน้องหมานั่ง เรียกได้ว่ารู้หลบเป็นหลีก เมื่อภัยมาก็ต้องหนีให้ห่าง แต่ถ้าช้าไปก้าวเดียวได้จบแน่นอน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งแอบเกริ่นเบาๆ ถ้าหัวเราะจะบาปมั้ยน้อ แต่น้องหมานั้นประหนึ่งว่า รับรู้ถึงสัญญาณอันตรายก่อนแผ่นดินไหว

ความเห็นชาว TikTok อาทิ ทีแรกนึกว่าอะไรจะล้มใส่หมา. ..อาตมานี่เอง😅😂😂😂😂🙏 ,หมามีเซนมาก หลบก่อนเกิดเหตุ😁😁😁😁 ,หัวคักสิบาปคักยุดอกผุข้า5555 ,สาธุคุณพระรักษา นะคะน้องหมา รอดหวุดหวิดเลย ,น้องสังเกตุเห็นก่อน ไม่งั้นขิต แน่ ,ผู้หยั่งรู้ที่แท้จริง หลบทัน 🤣🤣🤣 ,น้องเก่งอะรู้ล่วงหน้าด้วย🤣🤣

นั่งให้กำลังใจหลวงพี่อยู่ใกล้ๆ แต่เหมือนน้องมีเซนส์ (คลิป) นั่งให้กำลังใจหลวงพี่อยู่ใกล้ๆ แต่เหมือนน้องมีเซนส์ (คลิป) นั่งให้กำลังใจหลวงพี่อยู่ใกล้ๆ แต่เหมือนน้องมีเซนส์ (คลิป) นั่งให้กำลังใจหลวงพี่อยู่ใกล้ๆ แต่เหมือนน้องมีเซนส์ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ