Program Online

ราคาโคตรมิตรภาพ ตอนจบพีคได้อีก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 40 ปี ได้อะไรดีๆ อย่างมอไซค์คันนี้ก็อยากจะมาขายต่อให้เพื่อนในราคามิตรภาพ แต่ไม่ขึ้นว่าเพื่อนจะต่อราคาเก่งขนาดนี้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kob062079423 พร้อมข้อความระบุ 'เพื่อนกันมาตั้งแต่ 40 ปีบาทเดียวก็ขาย' เอ็นดู ใน ความรัก เพื่อน ที่ไม่อยากเห็นความลำบากไปไหนมาไหนต้องเดิน เมื่อได้ มอไซค์ มาจะขาย ราคา สูงก็ยังไงอยู่ จะให้ฟรีก็คงไม่ดีเสียเคล็ด เป็นเพื่อนกันมา 40 ปีอะเนอะ ย่อมรู้ว่าเพื่อนเป็นยังไง ก่อนจะถามขายให้ในราคามิตรภาพ ที่เรียกว่าโคตรมิตรภาพสุดๆ เพราะมอไซค์คันนี้ จะขายให้เพื่อนในราคา 5 บาท เอ็นดูในความต่อรองราคา ลดเหลือ 2 บาทได้มั้ย

เมื่อเพื่อนขอลดทั้งทีจะไม่ลดได้ไง สุดท้ายแล้วค้นกระเป๋าทุกซอกทุกมุมมีแค่บาทเดียว มอไซค์มี เล่มทะเบียน ครบ แต่ขายในราคาบาทเดียว ขายมอไซค์แล้วอย่าลืม น้ำมันเต็มถังด้วยนะเพื่อน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ไอ้เพื่อนรักข้ารักเอ็งนะ😁😁สุดยอดค่ะนับถือน้ำใจคุณพี่ที่มีให้เพื่อน ,ขอเงินเติมน้ำมันด้วย😁😁😁 ,โอเคร ปิดการขาย😂😂😂 ,ขายบาทเดียวไม่พอ แถมน้ำมันเต็มถังให้ด้วย เผื่อไม่มีตังเติม😂🥰

ราคาโคตรมิตรภาพ ตอนจบพีคได้อีก (คลิป) ราคาโคตรมิตรภาพ ตอนจบพีคได้อีก (คลิป) ราคาโคตรมิตรภาพ ตอนจบพีคได้อีก (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ