Program Online

ขอกำลังใจให้สาวน้อยหน้ามน คนไม่พอกผิวด้วยนะคะ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างตำนานในงานประกวดมิสส้มโอโมเดลลาดยาว จ.นครสวรรค์ เมื่อน้องวันนี่ หมายเลข 17 ขึ้นแนะนำตัวเอง จนเสียงกรี๊ดกระหึ่ม

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @thanikul.bon พร้อมข้อความระบุ 'สาวน้อยหน้ามน คนไม่พอกผิว' เมื่อ จ.นครสวรรค์ จัด ประกวด มิส ส้มโอ โมเดลลาดยาว แล้วเมื่อถึงคิว สาวน้อย หน้ามน ขึ้นแนะนำตัวเอง ก็ทำเอาเรียกเสียงฮาไม่หยุด แถมได้ทิปเป็นกระสอบใหญ่ เพราะเป็นการแนะนำตัวได้เริ่ดมาก แล้วตอนลงท้ายเสียงกรี๊ดก็กระหึ่ม ฟังแล้วทำเอาอดเอ็นดูรุ่นพี่ไม่ได้ เหมือนโดนแกงแล้ว 1 ยังไงก็เป็น กำลังใจ ให้สาวน้อยหน้ามนคนไม่พอกผิวอีกคน จนผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แต่เข้าไม่ถึง Top 5 ถึงจะไม่ชนะการประกวด แต่ชนะใจคนดูนะคะ วัยแค่ 10 ขวบ แต่ความกล้าแสดงออกเริ่ดไม่เบา

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตบอกปังไม่ไหว อาทิ ตำนานไม่พอกผิวมาในวันนี้5555คนพอกสะดุ้งเเล้วนะ5555 ,เริ่ดคะลูกสาว ,หลานเราเอง..เลี้ยงมากับมือ..วันนี่เกิดมาเพื่อเป็นสิ่งที่เค้ารักจริงจริง...อย่าปิดกั้นนะคะ..ถ้าครอบครัวใครมีเด็กแบบนี้..เพศนี้เค้าจะเก่งมากนะคะ..,😅😅เริ่ดอ่ะนาง โลกจะจำเสมอแน่นอน

ขอกำลังใจให้สาวน้อยหน้ามน คนไม่พอกผิวด้วยนะคะ (คลิป) ขอกำลังใจให้สาวน้อยหน้ามน คนไม่พอกผิวด้วยนะคะ (คลิป) ขอกำลังใจให้สาวน้อยหน้ามน คนไม่พอกผิวด้วยนะคะ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ