Program Online

มันคือของจ๋อ ใครก็อย่าได้ยุ่ง นี่มันชีวิตจริงไม่ใช่สุภาษิต (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้แล้วเอาคืน อยู่ไม่ถึงมะรืนหรอกจ๋อบอก พร้อมบวกอย่างเดียว เพราะมันกลายเป็นของรักของหวงของจ๋อแล้ว ถ้ารักชีวิตอย่าคิดมายุ่งเด็ดขาด ไม่งั้นจะเจอสวบนะนุดนะ

ความน่ารักของเจ้า ลิง อ้วน มีนามว่าหลวงพ่อจ๋อ ดาวเด่นแห่งวัดหนองยาวใต้ จ.สระบุรี ที่ถูกกแชร์ลงใน TikTok ชื่อ @dhammasukjai ธรรมะสุขใจ ซึ่งเป็นของเจ้าอาวาสวัด โดยวันนี้ความ น่ารัก ของจ๋อ ก็ยังมีออกมาให้ชมตลอด อย่างวันนี้เป็นการให้เห็น ความหวงของที่เป็นของจ๋อ กับขนมแอบมีรสจัดจ้าน แล้วเจ้าอาวาสก็ยื่น องุ่น ให้กินล้างปากแก้เผ็ด แต่นุดก็อยากลองแหย่จ๋อดู นึกว่าจะกินองุ่นเพลิน ถึงเราจะเป็นคนนำขนมไปให้แต่เมื่อไหร่ที่ถึงมือจ๋อแล้ว มันก็คือของจ๋อนะนุดนะ เคยได้ยินคำสุภาษิตนี้มั้ย ให้แล้วเอาคืนมะรืนนี้ตาย แต่สำหรับจ๋อแล้ว นี่ ชีวิตจริง พร้อมบวกในวันนี้เลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอยากรู้ว่าเจ้าจ๋อเขากัดหรือไม่ เพราะเห็นเหมือนมีความสนิท และดูจะใจดี แต่พระอาจารย์ตอบสั้นๆ แบบกระชับเข้าใจง่าย 'กัด'  

มันคือของจ๋อ ใครก็อย่าได้ยุ่ง นี่มันชีวิตจริงไม่ใช่สุภาษิต (คลิป) มันคือของจ๋อ ใครก็อย่าได้ยุ่ง นี่มันชีวิตจริงไม่ใช่สุภาษิต (คลิป) มันคือของจ๋อ ใครก็อย่าได้ยุ่ง นี่มันชีวิตจริงไม่ใช่สุภาษิต (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ