Program Online

จะเป็นยังไง เมื่อน้องหมาเห็นกล้วย ของโปรดน้อง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ ล้วนมีของโปรดเป็นของตัวเอง อย่างน้องหมาอเมริกันบูลลี่มีนามว่าพลูโตเขามีของโปรดเป็นกล้วย แม่บอกซื้อมาแล้วอย่าวางประเจิดประเจ้อ ไม่งั้นจะเจออาการแบบนี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @planktonpluto พร้อมข้อความระบุ 'บ้านนี้เจอกล้วยต้องรีบเก็บ ไม่งั้นจะมีอาการแบบนี้ทันที มีเท่าไหร่ก็กินหมด' เมื่อ น้องหมา อเมริกันบูลลี่ซื่อพลูโต มี ของโปรด เป็น กล้วย เมื่อแม่นำมาวางบนโต๊ะ พลูโตเห็นจะอยู่เฉยได้ไง ก็รีบกระโดนขึ้นนั่งเก้าอี้ มองกล้วยตาละห้อย ถ้าขายื่นถึงหยิบมาปอกกินเองแล้ว ไม่ต้องทำตาละห้อย คอยแม่ปอกให้กินหรอกเนอะ กล้วยก็ลูกเล้กเล็ก แม่ก็ป้อนคำน๊อยน้อย แถมให้กินแค่  2 ลูกเอง แล้วแม่ก็บอกให้นั่งเฝ้าไว้ก่อน ทำเอาพลูโตนั่งน้ำลายหยดแหมะๆ สุดท้าย แล้วแม่ก็บอกว่า วันนี้พอก่อนค่อยกินอีก เอ็นดู ใน ความเศร้า หน้ายิ่งดูเศร้าแล้วก็ทำเศร้าอีก

ด้วยความหิวของน้อง ชาว TikTok จะพลาดส่งกำลังใจได้ไง อาทิ อ้วนแล้วหนูเหลือตัวนิดเดียวเองลูก, บ้านนี้ก็กินที2-3วีเลยค่ะ😅ชอบมากเหมือนกันเลยค่ะ ,ทางนี้ฟักทองจ้า😅😅 ,น่ารักจังชอบหม่ำๆกล้วย ,ยังไม่อิ่มเลยแม่ , เอ็นดู ตัดภาพมาที่บ้านผักผลไม้เขี่ยทิ้งหมด😁

จะเป็นยังไง เมื่อน้องหมาเห็นกล้วย ของโปรดน้อง (คลิป) จะเป็นยังไง เมื่อน้องหมาเห็นกล้วย ของโปรดน้อง (คลิป) จะเป็นยังไง เมื่อน้องหมาเห็นกล้วย ของโปรดน้อง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ