Program Online

ฮาได้อีก เมื่อลูกค้ามาซื้อควายรอท กว่าจะรู้มันคือสิ่งนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหยุดฮาไม่ได้เลยเลยจริงๆ เมื่อที่บ้านใช้คนพูดไม่ชัดมาซื้อผักไปใส่ข้าวต้มให้หลานกิน เอ็นดูในความเดินมาทรงอย่างแบดแซดมีความมั่นใจ ที่ร้านมีมั้ยหมากควายรอท ลูกยาวๆสีแดงๆ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dyyq92059fh3 พร้อมข้อความระบุ 'พึ่งรู้นะว่าควายรอทคือแครอท555' เดินมาทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อยพูดอย่างมั่นใจ จนหาใครเปรียบไม่ ที่ร้านมีมั้ยหมากควายรอท ลูกยาวๆ สีแดงๆ ใส่ ข้าวต้ม เด็ก นอกจากเรียกชื่อเพี้ยนแล้ว สี แครอท ยังบอกผิด มันคือสีส้มยาย บ่แมนสีแดงๆ เอ็นดู ในความมาซื้อผัก แต่ยายอธิบายได้ดีนะ มันเป็นลูกยาวๆ สีแดงๆ แต่แค่สีเพี้ยนไปหน่อย หมากควายรอท ทำเอา แม่ค้า ก็ไม่รู้ จะไปหาจากที่ไหนมาขายให้ กว่าจะรู้ว่ามันคือแครอท ทำเอาชาวเน็ตขำแทบหยุดหายใจ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเล่น อาทิ ขอโทษข่อยหัวเราะดังโพด😁😁😁, เลาเว่าบ่ถ่อน ,😁😁🤣🤣🤣มีแต่แนวให้ข่อยหัว , 😂😂😂ข่อยแฮ่งเส้นตื้นหัวเกือบบ่คืน ,🤣🤣ตัวตึงบ้านหินแตก🤣🤣🤣 ,เรากะอธิบายยุว่าหมากสีแดงๆ😂😂😂 ,สีส้มๆดอก

ฮาได้อีก เมื่อลูกค้ามาซื้อควายรอท กว่าจะรู้มันคือสิ่งนี้ (คลิป) ฮาได้อีก เมื่อลูกค้ามาซื้อควายรอท กว่าจะรู้มันคือสิ่งนี้ (คลิป) ฮาได้อีก เมื่อลูกค้ามาซื้อควายรอท กว่าจะรู้มันคือสิ่งนี้ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ