Program Online

เอ็นดูในความเรียกร้องความสนใจ เมื่อแม่แกล้งไม่เล่นด้วย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าก็หนูอยากเล่นอยากอ้อนแม่บ้างไง สนใจหนูบ้าง หนูก็ต้องการการใส่ใจ ส่วนแม่นั้นก็แกงเก่งซะเหลือเกิน จนชาวเน็ตอดแซวไม่ได้ว่า บ้านนี้แม่รักลูกไม่เท่ากันแล้วหนึ่ง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @zendadoll พร้อมข้อความระบุเป็นภาษาเวียดนาม Cần một người iu , moitj người hiểu , một người chiều … nếu kg thì bải biết cướp แปลได้ประมาณว่า 'ต้องการคนรัก คนที่เข้าใจ คนที่ห่วงใย...ถ้าไม่มีก็รู้จักแย่งเอา' เมื่อ น้องหมา หลังอานตัวสีดำ อยากให้แม่เล่นด้วยบ้าง น้องก็เรียกร้องความ สนใจ ทั้งออดอ้อนให้แม่มอง แต่แม่นั้นก็แสนจะแกงเก่ง แกล้งทำเป็นมองไม่เห็น ไม่อยากเล่นด้วย ยิ่งแกล้งเจ้าดำก็ยิ่งอ้อนหนัก มีการเบียดเจ้าน้ำตาลออก แต่แม่ก็ยังไม่เล่นด้วย เอ็นดู ในความอยากหยอก ในการเรียกร้อง ความสนใจ ประมาณว่าแม่อย่าลำเอียง หนูยังอยู่ตรงนี้อีกตัว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ทั้งคนไทย เวียดนาม ต่างประเทศ ก็เข้ามาแซว นี่แหละที่มารักลูกไม่เท่ากัน ,thằng đen bảo ở trong cái nhà này thật bất công (เจ้าดำบอกว่าการอยู่บ้านนี้มันไม่ยุติธรรม),dỡn chúc thôi.chứ cưng trắng bỏ đen tội nghiẹp em nó nhé bạn (ฉันขอโทษ แต่ฉันรักคุณขาว และดำ ฉันขอโทษสำหรับคุณ)

เอ็นดูในความเรียกร้องความสนใจ เมื่อแม่แกล้งไม่เล่นด้วย (มีคลิป) เอ็นดูในความเรียกร้องความสนใจ เมื่อแม่แกล้งไม่เล่นด้วย (มีคลิป) เอ็นดูในความเรียกร้องความสนใจ เมื่อแม่แกล้งไม่เล่นด้วย (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ