Program Online

เรียกลั่นหอประชุม บอกเพื่อนไม่ยอมปลุก (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแบบนี้แล้วจะต้องเอ็นดูใครก่อนดี เมื่อตื่นมาได้ก็ถามเลย ทำไมเพื่อนไม่ปลุก ปล่อยให้นอนหลับอยู่ได้ไง ไปดูสิว่าเพื่อนเขาปลุกหรือไม่ปลุก

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @krunoksurichay พร้อมแคปชั่นระบุ 'เพื่อนตะโกนขนาดนั้น ยังจะว่าเพื่อนอีก ทำไมไม่ปลุกอ่ะ' และยังมีข้อความระบุในคลิปเหมือนเป็นการย้ำ 'ทำไมไม่ปลุกอ่ะ' เมื่อถึงเวลา เลิกเรียน ต้องแยกย้ายกลับบ้าน แต่ก่อนจะถึงเวลากลับ ก็จะมีกลุ่มหนึ่งไปเล่นกีฬาใน หอประชุม เพราะหอประชุม โรงเรียน มีการแบ่งพื้นที่เป็น สนามกีฬา ด้วย แล้วมีเพื่อนไปนั่งดู คงดูเพลินไปหน่อย เลยเผลอหลับในหอประชุม เรียกได้ว่าเผลอหลับจริงๆ เพราะเพื่อนๆ ก็เผลอลืมปลุก นึกขึ้นได้ก็เลยรวมตัวกัน ไปตะโกนเรียกกันอยู่นาน

แต่เรียกยังไงก็ไม่ตื่น หรือเรียกไกลเกินไป เลยพากันขยับเข้าไปใกล้ แบบใกล้จนประชิดตัว เรียกอยู่นานกว่าเพื่อนจะตื่น พอตื่นขึ้นมา คำแรกที่พูดคือ ทำไมไม่ปลุกอ่ะ เออเพื่อน ทำไมไม่ปลุก แต่เพื่อนนั้นเรียกจนคอแห้ง คอแทบจะแตกแล้วลูกเอ้ย ไปกลับบ้านกัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ถ้าจะหลับลึกขนาดนี้ 😂😂😂😂 ,หลับลึกกว่ามหาสมุทร ,ทำไมไม่ปลุกอะพูดมาได้😂 ,หนักแล้วครับ 555😁 ,เอาโทรโข่งไหม (เสียงพี่บัวขาว😂) ,เเกก็หลับจิงส่ะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นกันทั้งโรงเรียนเลย🤣 ,ห๊ะ...ทำไมไม่ปลุก ได้ยินทั้ง ตต.นะ😂😂😂 ,อีกนิดเดียวเค้าจะเรียกกู้ภัยแล้วนะนั่น นึกว่าน้องหยุดหายใจไปแล้ว🤣🤣🤣🤣🤣

เรียกลั่นหอประชุม บอกเพื่อนไม่ยอมปลุก (มีคลิป) เรียกลั่นหอประชุม บอกเพื่อนไม่ยอมปลุก (มีคลิป) เรียกลั่นหอประชุม บอกเพื่อนไม่ยอมปลุก (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ