Program Online

เว้าแล้วกะไป๊ วัยแค่นี้กะใจคัก เด็กน้อยงอนแม่ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามันคือความในใจที่อยากจะระบายก่อนไปครับแม่ เมื่อน้องบอกว่าแม่ให้เงินแต่พี่สาว น้องไม่มีเงินซื้อขนม เลยจะไม่อยู่แล้วบ้านหลังนี้ เว้าแล้วกะไป๊ เอ็นดูความงอน

เอ็นดู จังลูกเอ้ย ตัวแค่นี้ก็อยากหนีออกจากบ้าน โดยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @leeo308 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ใจคักลูกข่อย' เมื่อไอ้หนุ่มน้อยวัยอนุบาล สงสัยอยากออกไปเผชิญโลกกว้างใหญ่ ถึงขั้นเก็บของยัดใส่ กระเป๋า บอกแม่ว่าไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้ สงสัยโกรธและงอนหนัก เพราะแม่เอา เงิน ให้แต่พี่มิ้น รู้มั้ยหนูไม่มีตังค์ใช้นะแม่ ถึงจะมีความงอนแม่แต่ฉลาดพูด จะไปทั้งทีก็ไม่ต้องง้อใครด้วย แค่กระเป๋าใบเดียวก็ไปได้ ที่สำคัญมีความรอบคอบ จะออกจากบ้านทั้งที ต้องมีการไปแจ้งตำรวจด้วย จะได้ไม่ต้องวุ่นวายตามหาพ่อแม่อะเนอะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเล่น อาทิ แม่เล่นไฟ่ จะไปแจ้งตำรวจ😂😂😂 ,ป่านนี้กลับมายัง 😂😂😂 ,ฉลาดเว่าคักบักหล่า ถามตอบไวคัก ตาฮัก 😂 ,ไปถึงไหนกลับยัง😁😁😁ค่ะ😂 ,ไปโลดเปิดประตูให้ได้ก่อน ,บอกแล้วให้เงินให้เท่ากัน, แม่ฮายเก่งเบาะหล่าคือจะหนีออกจากบ้านคับ😁,ตอนยังน้อยกะเคยเป็นครับเคียดใส่อิแม่ เก็บของสิหนีแบบนี้ละครับผม😂😂😂😁😁😁

เว้าแล้วกะไป๊ วัยแค่นี้กะใจคัก เด็กน้อยงอนแม่ (มีคลิป) เว้าแล้วกะไป๊ วัยแค่นี้กะใจคัก เด็กน้อยงอนแม่ (มีคลิป) เว้าแล้วกะไป๊ วัยแค่นี้กะใจคัก เด็กน้อยงอนแม่ (มีคลิป) เว้าแล้วกะไป๊ วัยแค่นี้กะใจคัก เด็กน้อยงอนแม่ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ