Program Online

อย่าเรียกว่าหมา เพราะน้องคือเด็กเชียร์สินค้า (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือว่าที่เห็นนี่คือแผนกระตุ้นยอดขาย ที่นอนอยู่หน้าเซเว่นแท้จริงแล้วน้องไม่ใช่หมา แต่คือพนักงานฝ่ายเอนเตอร์เทน เด็กเชียร์สินค้าดีๆ นี่เอง

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @wawakubbs พร้อมข้อความระบุ 'เดี๋ยวนี้หมาหน้าเซเว่นแอ็ดว๊านซ์ (ขออนุญาตพี่ในคลิปด้วยนะค่า)' เป็นการรอชำระสินค้าที่สนุกมาก เมื่อ น้องหมา หน้าเซเว่น เขายกระดับความก้าวหน้า ด้วยการเข้ามา เอนเตอร์เทน ลูกค้า ให้มีรอยยิ้มในช่วงรอชำระค่าสินค้า และดูเหมือนว่าอาจจะเป็นแผนกระตุ้นยอดขายสินค้าของสาขาหรือเปล่า แล้วก็เหมือนเป็นไปตามแผน ลูกค้าก็ใจดีเหลือล้น น้องกระโดดเกาะขอเล่นด้วย ก็ไม่มีขัดใจ หรือทีท่ารังเกียจ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่ทาสหมาคงไม่ขนาดนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวปนเอ็นดู อาทิ เป็นเเผนการกระตุ้นยอดขายของสาขา🤪 , ถึงว่าเซเว่นไม่ค่อยไล่หมาแมวเลย😂😂😂😂😂 ,ดูแลลูกค้าดีมาก ,จริงๆน้องเป็นเด็กเชียร์อาหารของเซเว่น , แผนนายสุดยอดมากกก , เบอร์เกอร์สักอันได้มั้ยนุดดด , เบอร์เกอร์สักอันได้มั้ยนุดดด

อย่าเรียกว่าหมา เพราะน้องคือเด็กเชียร์สินค้า (มีคลิป) อย่าเรียกว่าหมา เพราะน้องคือเด็กเชียร์สินค้า (มีคลิป) อย่าเรียกว่าหมา เพราะน้องคือเด็กเชียร์สินค้า (มีคลิป) อย่าเรียกว่าหมา เพราะน้องคือเด็กเชียร์สินค้า (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ