Program Online

ร้องจริงจัง เมื่อถึงตอนส่งลาครูไปบรรจุ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูน้ำตาลูกผู้ชาย ในวันที่ครูต้องย้ายไปบรรจุ ทำเอาเด็กเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ มันคือความยินดีที่ใจหายอะเนอะ ก็นึกว่าร้องตามกันเล่นๆ กว่าจะทำใจได้ก็ปาไปเกือบ 2 ชั่วโมง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @vitchuneekanka พร้อมข้อความระบุ 'ตอนแรกที่ได้ยินเสียงร้อง ใจหายนึกว่าใครเป็นอะไร สุดท้ายแล้วคิดถึงครูโอ๊ค' เมื่อ ครู โอ๊คสอบติดครูผู้ช่วย เลยต้องย้ายไป บรรจุ คณะครู - นักเรียน ในโรงเรียน จึงร่วมมอบของขวัญ แสดงความยินดี ตอนแสดงความยินดี ทุกคนก็ชื่นมื่นยิ้มดีใจ แต่พอผ่านไปสักพัก นักเรียนชายตัวน้อยกลุ่มหนึ่ง ก็เล่นนั่งเกาะกลุ่มร้องไห้ ก็นึกว่าร้องตามกันเล่นๆ ที่ไหนได้ ร้องจริงจังหนักมาก ก่อนสอบถามได้ใจความว่าที่พากันร้องเพราะคิดถึงครูโอ๊ค เพราะต่อไปมาโรงเรียน ก็จะไม่เจอครูโอ๊คแล้ว เอ็นดู ร้องข้างล่างไม่พอ มาต่อบนห้องเรียน กว่าจะหยุดก็เกือบสองชั่วโมง เรียกได้ว่ามันคือความผูกพัน ความรักที่มีให้กันและกัน จึงเกิดเป็นความยินดีที่ใจหาย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ร้องกันจริงจังมากกกก😅😅😅 ,ร้องให้ฟีลเกาหลีเหนือมากค่ะ ,แสดงว่าเด็กรักมาก ,น้ำตาลูกผู้ชายกันมาก เด็กๆคงจะคิดถึงครูจริงๆค่ะ ,หนูลู๊กกกก ร้องกันจริงจังมากกก แสดงว่าคุณครูใจดีแน่ๆเลย😂😂 ,ปลื้มใจแทน ,เอ็นดูเด็กน้อย ร้องไห้กันระนาว 😂😂

ร้องจริงจัง เมื่อถึงตอนส่งลาครูไปบรรจุ (มีคลิป) ร้องจริงจัง เมื่อถึงตอนส่งลาครูไปบรรจุ (มีคลิป) ร้องจริงจัง เมื่อถึงตอนส่งลาครูไปบรรจุ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ