Program Online

แน่ใจนะครูว่านั่นคือปลุก น้องหลับเพลินเลย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเพื่อนๆ เขาตื่นเตรียมตัวกลับบ้านกันหมดแล้ว แต่จะเหลือคนหนึ่งที่ตอนเล่นใช้พลังไปเยอะมาก ตอนนอนเลยหลับลึกไปหน่อย ครูก็สรรหาวิธีปลุกทุกทาง ไม่เว้นแม้แต่ตีกลองร้องเพลง แต่เหมือนจะเป็นการกล่อมซะมากกว่า ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @chonchonthichaka พร้อมแคปชั่นระบุ 'วิธีปลุกเด็กฉบับครูอนุบาล' เมื่อ เด็กน้อย วัยอนุบาล ต้องมีช่วงนอนกลางวัน ก่อนนอนน่ะไม่เท่าไหร่ เพราะเด็กเล่นไปเล่นมาก็ หลับ เอง แต่คุณครูหนักใจตรงนี้ ตรงเด็กน้อยหลับลึกเนี่ยแหละ ปลุกยังไงก็ไม่ยอมตื่น อย่าถามว่าทำไมครูต้องร้องเพลงปลุก ก็เคยปลุกปกติแล้ว สภาพก็จะเป็นแบบนี้ ใช้วิธี ร้องเพลง ง่ายสุด หลายคนเป็นห่วงเกรงจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่อย่าเพิ่งดราม่าแทนผู้ปกครอง น้องแค่ใช้พลังเล่นเยอะไปหน่อย หมอบอกเป็นการหลับปกติของเด็กที่ใช้พลังในการเล่น เวลาหลับ จึงต้องปลุกยากไปหน่อย

กว่าน้องจะตื่นได้ ครูก็สรรหาวิธีก็มาทั้งปลุกปกติ ร้องเพลงปลุก คราวหน้าต้องลอง บอกว่าแม่มารับแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ หลับเพลินเลยได้เพลงกล่อม, มันไม่ใช่วิธีการปลุกค่ะ มันคือการกล่อมมากกว่า😁😁,หนูลู๊กกกกก เพื่อนๆจะกลับบ้านแล้วลูก ตื่นนน!!! 😂 ,ตั้งอกตั้งใจหลับมากค่ะ🤣🤣🤣🤣 ,เปิดเพลง ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ,ครูเจ็บคอแล้วลูกเอ้ยยยตื่นเถอะ🤣🤣🤣

แน่ใจนะครูว่านั่นคือปลุก น้องหลับเพลินเลย (มีคลิป) แน่ใจนะครูว่านั่นคือปลุก น้องหลับเพลินเลย (มีคลิป) แน่ใจนะครูว่านั่นคือปลุก น้องหลับเพลินเลย (มีคลิป)

logoline