Program Online

จิ้งจกต้องติดยศแล้วมั้ย มีส่วนร่วมทุกกิจกรรม (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าทุกกิจกรรมที่โรงเรียนเตรียมทหารเขาจัด จิ้งจกเป็นต้องขาดไม่ได้ ร่วมกิจกรรมเก่งขนาดนี้ ยศต้องเข้าแล้วมั้ย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @wawaveve พร้อมข้อความระบุ 'อนาคตคนอื่นเป็นไงไม่รู้ แต่อนาคตของนู๋ ได้อยู่กับอนาคตของชาติ' เมื่อ น้องหมา มีนามว่า 'จิ้งจก' มีส่วนร่วมทุก กิจกรรม ของนักเรียนเตรียมทหารเกือบทุกรุ่น ก็บอกแล้วจิ้งจกเขา เป็นน้องหมานักกิจกรรมประจำ โรงเรียนเตรียมทหาร จะมีกิจกรรมรวมแถว หรือจะเป็นกิจกรรมอะไร จิ้งจกก็พร้อมเสมอที่จะมีส่วนร่วม ขนาดไปวิ่งจ๊อกกิ้งยามเช้า จิ้งจกก็ยังไม่พลาด ไม่เว้นแม้แต่ไปวิ่งตะลุย เข้าป่าขึ้นเขา จิ้งจกก็พร้อม เขาถ่ายรูป จิ้งจกก็ต้องอยู่หน้า

เรียกได้ว่าเป็น ขวัญใจมหาชน บางวันถ้าพี่ๆ นตท.ว่างๆ ไม่มีกิจกรรม จิ้งจกก็ไม่พลาดมีส่วนร่วม เข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง ให้พี่ๆ นตท. เขาแกงเล่นกัน มีส่วนร่วมทุกกิจกรรมเกือบทุกรุ่นขนาดนี้ ยศต้องเข้าแล้วมั้ยจิ้งจก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็พร้อมใจกันแสดงความคิดเห็น อาทิ ผู้นำ แถวเเละคุมการฝึก 55555😜😜😜, ตรวจแถว 😄😄😄😅😅, มาทุกกิจกรรมต้องติดยศแล้ว😁 ,น่ารัก , ตั้งชื่อได้จิ๊ดด ,ปอกคอพร้อมป้าย ต้องเข้าแล้วล่ะ😁

จิ้งจกต้องติดยศแล้วมั้ย มีส่วนร่วมทุกกิจกรรม (มีคลิป) จิ้งจกต้องติดยศแล้วมั้ย มีส่วนร่วมทุกกิจกรรม (มีคลิป) จิ้งจกต้องติดยศแล้วมั้ย มีส่วนร่วมทุกกิจกรรม (มีคลิป) จิ้งจกต้องติดยศแล้วมั้ย มีส่วนร่วมทุกกิจกรรม (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ