Program Online

เต้นหมดไม่สนเพลงใคร แล้วต้องโฟกัสตรงไหนก่อนดี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าตัวตึงโรงเรียนสระหลวงพิทยาคม จนเพื่อนๆ หลายโรงเรียนในจังหวัดต้องขอคารวะ เพราะเขามันสุดจัดปลัดบอก เต้นหมดไม่สนเพลงเศร้า

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @เลือนลาง.🇵🇷 เมื่อคนดังแห่ง สล.พ หรือ โรงเรียน สระหลวงพิทยาคม จ.พิจิตร โชว์สเต็ปที่ทุกคนต้องมองไปยังจุดเดียวกัน เพราะคนอื่นๆ เขานั่งเรียบร้อย แต่จะมีอยู่บักอันหนึ่ง มันคือตัวตึงของโรงเรียน ก็ลุกขึ้นส่ายสะโพกโยกย้าย แล้วดูแต่ละท่าของเขา ท่าเต้น ว่าสุดแล้ว แต่ดูเสื้อขาดจนสุดจั๊กแร้ เอาเป็นว่าสุดติ่งกระดิ่งแมว ที่หลายคนต้องซ้อมแล้วล่ะ ใกล้จะออกพรรษาแล้ว หรือจะซ้อมยาวรอคิว ฉลองปีใหม่ ก็ได้ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาว TikTok แห่แซว ถ้าจะเต้นท่านี้จริง เวลาไป คอนเสิร์ต ก็อย่าลืมพาเพื่อนไปเยอะๆ

ความเห็นชาว TikTok อาทิ สุดจริง , ยอมใจสระหลวงตั้งแต่งาน to be number oneแล้วจริงๆ ,ถ้าไปงานคอนเสิร์ตจะโดนไรไหม555 ,ได้ท่าเต้นรถแห่555

เต้นหมดไม่สนเพลงใคร แล้วต้องโฟกัสตรงไหนก่อนดี (มีคลิป) เต้นหมดไม่สนเพลงใคร แล้วต้องโฟกัสตรงไหนก่อนดี (มีคลิป) เต้นหมดไม่สนเพลงใคร แล้วต้องโฟกัสตรงไหนก่อนดี (มีคลิป) เต้นหมดไม่สนเพลงใคร แล้วต้องโฟกัสตรงไหนก่อนดี (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ