Program Online

นุดไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวเราปูเอง กล้าขวางประธานสโมสรเหรอ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนักศึกษาเตรียมตัวทำพิธีไหว้ครู แล้วระดับประธานสโมสรอย่างโบ้จะไม่ลงมาดูความเรียบร้อยได้ยังไง ถึงขั้นจะปูเสื่อด้วยตัวเอง เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @samoed_udru2023 พร้อมแคปชั่นระบุ 'พี่สโมสร Vs น้องหมา #พิธีไหว้ครู' ระหว่าง นักศึกษา คณะครุศาสตร์ กำลังเตรียมตัวเข้า พิธีไหว้ครู นักศึกษาก็นั่งเสื่อเรียงแถว แล้วบังเอิญเสื่อยังเหลือ แล้ว น้องหมา ก็เห็นเสื่อยังไม่ได้ปู เลยจะขออาสาช่วยปูเสื่อ จะได้นั่งสบายๆ ไม่เบียดกัน แต่มีทีมงาน สโมสร เขาไม่ยอม เลยต้องมีการยื้อแย่งกัน แต่ด้วยความเป็นประธานสโมสร น้องเลยต้องเบ่งใส่สักหน่อย ประหนึ่งว่านุดถอยไปห่างๆ อย่ามาขวางหมาจะปูเสื่อ นุดสโมสรนี่ไม่ได้รู้เรื่องเลย สุดท้าย แล้วน้องหมาก็เลยได้ทำหน้าที่ปูเสื่อ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมาช่วยงานหรือมาช่วยป่วนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ปกติน้องอยู่เซเว่นหน้ามอ แต่วันนี้มาถึงกิจกรรมไหว้ครู

ชาว TikTok ก็แห่แสดงความเห็น อาทิ จะช่วยรึจะปูนั่งเองนุด ,เลาช่วยไๆ😁😁 ,เราเป็นประธานนะ นุด😁ปูเสื่อให้ด้วย😁 ,ปกติน้องจะชอบอยู่หน้าเซเว่นตรงหน้ามอนิค่ะ แต่ทำมั้ยน้องไปอยู่นั้นก่อน😂😂 ,เลาปูเองนุดไม่ต้อง

นุดไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวเราปูเอง กล้าขวางประธานสโมสรเหรอ (มีคลิป) นุดไม่ต้องยุ่ง เดี๋ยวเราปูเอง กล้าขวางประธานสโมสรเหรอ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ