Program Online

เบื่อแล้วหญ้า อยากกินปลาอ่ะนุด (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เลยไม่รู้ต้องเอ็นดูใครก่อนดี แต่เจ้าของเห็นแล้วหัวจะปวด ไม่ใช่แค่เจ้าของควายนะ เจ้าของตาข่ายดักปลาก็ด้วย เอาน่าน้องแค่เบื่อหญ้า อยากกินปลาเอง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @user7236112939536 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ลักปลาในดางเขามากินน้อมึง' เมื่อเจ้าทุยลงไปเล่นน้ำ แล้วไปติดตาข่ายที่เขาวางดักปลา แล้วน้องก็ขึ้นมาทั้งยวง หมายถึง ตาข่ายดักปลา ติดเขาน้องมาทั้งยวง แล้วที่ติดคาเขาอยู่นั้น ไม่รู้หัวหรือหาง แต่ที่แน่ๆ ยังมีบางส่วนอยู่ในน้ำ ยาวเฟื้อยเหลือเป็นวา เจ้าของมาเห็นจะคิดยังไง หมายถึงเจ้าของ ควาย จะออกจากเขายังไงดี ส่วนเจ้าของตาข่ายดักปลา คงต้องเสียสละแล้วมั้ง แทบไม่เหลือสภาพเดิม เอาเป็นว่าน้องเบื่อ หญ้า อยาก กินปลา จะได้ฉลาดเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าตาข่ายนี้หมานคัก ดักปลาได้ฮอดควาย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ด่างผู้ได้คือหมานแท้ถือของใหญ่คัก ,ยามเบิ่งแล้ว บ่มีๆ 😁😁 ,ถ้าผู้มายามดางบ่เห็นดาง คือสิตกใจเนาะ🤣🤣🤣 ,มาปดดางเด้อหมานยุ😂😂😂 ,ติดเขาหลายแบบนี้ทำใจลำบาก ,เบื่อหญ้าอยากกินปลาคับอ้าย55 ,หมานคักใส่ดางได้ฮอดควาย😂😂😂😂 ,ไสบ่เก็บก็ประมาณนี้แหละอ้าย😂😂 ,เจ้าของนานมากู่นุดข้อยเลยกู่ไวถ้าลาวข้อยเล่นน้ำบ่สะดวกแมะ🤣🤣

เบื่อแล้วหญ้า อยากกินปลาอ่ะนุด (มีคลิป) เบื่อแล้วหญ้า อยากกินปลาอ่ะนุด (มีคลิป) เบื่อแล้วหญ้า อยากกินปลาอ่ะนุด (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ