Program Online

นอกจากเอวเด้ง ดาวยังเล่นสเก็ตบอร์ดเก่งด้วยนะ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความน่ารักของพลายดาวมงคล นอกจากจะเต้นเก่งเด้งเอวหวานแล้ว วันนี้ดาวยังมีความสามารถโชว์อีกด้านคือเล่นสเก็ตบอร์ด เก่งขนาดสอนแม่เล่นได้ก็แล้วกัน แถมยังอยากควงสองเป็นยังไงไปชมคลิปกัน

ความ น่ารัก ความฉลาด ของพลายดาวมงคล แห่ง หมู่บ้านช้าง บ้านตากลาง อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ถูกแชร์ใน YouTube - พลายดาวมงคล PlaiDaoMongkol นอกจากจะเป็นผู้บ่าวรถแห่ เอวหวานเต้นดึ๋งๆ แล้ว ชอบเต้นแล้ว ดาวมงคลยังเชี่ยวชาญการเล่น สเก็ตบอร์ด ด้วยนะ FC และในวันที่แม่กับพ่อพาไปเล่น ที่ลานวัฒนธรรม แล้วดาวมงคลก็โชว์ไถสเก็ตบอร์ด พร้อมสอนแม่เล่นด้วย เรียกได้ว่าฝีมือ ไม่ธรรมดา ก่อนที่แม่จะเหนื่อยขอพัก เหตุล้อสเก็ตบอร์ดไม่สมดุลกับเท้า แล้วด้วยความที่ดาวมงคลหวงของ เมื่อแม่ไม่เล่นดาวเลยจะควงสอง เล่นขาเดียวยังไม่ได้ แต่ดาวจะเล่นสองขาให้ดู

เล่นไปเล่นมา ไถสเก็ตบอร์ดท่าไหน ก่อนจะเกิดเหตุ ล้อเบี้ยวพังเลยดาวมงคลเอ้ย ดาวบอกหนูไม่ได้อ้วนนะ แค่สถานที่ไม่เอื้ออำนวยพื้นไม่เรียบ

เรียกได้ว่าพลายดาวมงคล ไอ้ต้าวอ้วน ขวัญใจ FC นอกจากเป็นผู้ชื่นชอบเรื่องการเต้นแล้ว พลายดาวมงคล ยังอยากจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเล่นสเก็ตบอร์ดอีกด้วย แบบนี้สงสัยแม่ต้องเตรียมเงินซื้อตั๋วเครื่องบินเดินสายแข่งสเก็ตบอร์ดแล้วมั้ย ตั้งใจซ้อมและเล่นขนาดนี้ แถมอยากควงสองไถพร้อมกันอีก อนาคตตัวแทนทีมชาติไทยแน่ๆ เลย ถ้าดาวเชี่ยวชาญเมื่อไหร่ FC รอเดินทางไปเชียร์ติดขอบสนามได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ