Program Online

แค่เห็นรถครู ก็วิ่งหน้าตั้ง โทรศัพท์ก็ไม่เอา (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนั้นทิ้งทุกอย่าง แค่รู้ว่าเป็นรถครู ทำไงได้ก็หนีเรียนอะเนอะ เอ็นดูคุณครู วิ่งตามนักเรียนไม่ทัน ได้แต่ร้องตะโกนกลับมาเถอะลูก ครูวิ่งไม่ไหว มาเอาข้าวของตัวเองก่อน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kruyaiclaytuk พร้อมข้อความระบุ 'พ่อแม่ส่งมาเรียน สูกะหนีเรียนเนอะสู ครูแลนบ่ทันดอก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'นักเรียนอย่าหนี ครูวิ่งไม่ทัน' เมื่อครูยายคลายทุกข์ ขับรถออกจากซอย โรงเรียน มองเห็นแต่ไกล นักเรียน วิ่งหนี จึงขับเข้าใกล้แล้วจอดดู พบ มอไซค์ 1 คัน แต่ไม่เจอนักเรียน จึงลงรถไปดูพบข้าวของกองอยู่ เอ็นดู ความเรียกนักเรียน ออกมาเถอะลูกไม่ต้องหนี ครูวิ่งไม่ทัน หลังคลิปูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลยอดวิวกว่า 2.4 ล้านครั้ง โดยคลิปนี้ครูยืนยันไม่ได้โพสต์ดราม่า ทัวร์ไม่ต้องลง เพราะเพิ่งเล่น TikTok ได้ไม่ถึงเดือน เห็นอะไรก็ถ่ายก็โพสต์ลง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ เหมือนผมเลยครับเห็นครูเเล้ววิ่งหนี ไม่รู้เป็นอะไร😂 ,เห็นครูแต่ตาฝาดเห็นเป็นตำรวจรึป่าวก็เลยวิ่งหนี555 ,คุณครูแบบนี้แหละ ใจดีที่สุดครับ , ครูนะลูกกไม่ใช่ผี😅 ,หัวจ่ายครับ555ครูต้องลองครับ ,เคยหนีเรียนไปเป็นสิบคนครูมาตามวิ่งหนีแทบตายนึกถึงตัวเอง😂 ,นักเรียนกะตื่นครู ครูกะงงหนีทำไม😂5555

แค่เห็นรถครู ก็วิ่งหน้าตั้ง โทรศัพท์ก็ไม่เอา (มีคลิป) แค่เห็นรถครู ก็วิ่งหน้าตั้ง โทรศัพท์ก็ไม่เอา (มีคลิป) แค่เห็นรถครู ก็วิ่งหน้าตั้ง โทรศัพท์ก็ไม่เอา (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ