Program Online

เมื่อแม่ฝากให้เลี้ยงน้อง เห็นแล้วหัวจะปวด (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่มะลิได้เจอกับน้องครั้งแรก แล้วแม่ฝากให้เลี้ยงน้องแป๊บนึง เห็นน้องน่ารักแหละดูออก เลยอยากหยอกอ่ะเนอะ แล้วมะลิก็แปลงเป็นงูฉกน้องฉึกๆ เอ็นดู

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @mali_gg_8294 เป็นความ น่ารัก ของ น้องหมา  สายพันธุ์ชิสุ ชื่อ มะลิ เมื่อได้เจอน้องๆ ครั้งแรก แล้วแม่ฝากให้ เลี้ยงน้อง แป๊บเดียว แรกๆ มะลิก็แค่ดมๆ เขี่ยๆ ดมไปดมมา ก็อยากเล่นกับน้องแหละดูออก ก่อนเขี่ยน้องกลิ้งเป็นลูกขนุน น้องจะหลับจะนอนก็ไม่ได้นอน เพราะดูพี่มะลิเขาทำ คงคิดว่าอยู่แค่กับน้องลำพัง ไม่นึกว่าแม่จะแอบดูอยู่ ก็ทั้งเขี่ยทั้งฉกทั้งกลิ้ง เอ็นดูจริงๆ ลูกเอ้ย รักน้องแหละดูออก แต่แม่เห็นแล้วทำเอาหัวจะปวด เล่นแบบนี้น้องจะอยู่ถึงโตมั้ย ฟิว ผจญภัย สุดๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาว TikTok เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ไม่น่ารอดถึงพรุ่งนี้ น้องอ่ะ🤣🤣, มันหมกน้องซะแล้ว ,เบาลูกหมั่นเคี้ยวหรอคับ ,เลี้ยงน้องเหมือนลูกฟุตบอล555😅😅😅 ,น้องจะได้โตไหมนิ ,เลี้ยงได้ฮาร์ดคอร์มาก ,ตายๆๆ เลี้ยงไปเลี้ยงมา น้องหายไป 2 😁🤣🤣🐕 ,😂😂จะรอดถึงเย็นมั้ยน้องๆ ,น้องจะขิตมั้ยลูก

เมื่อแม่ฝากให้เลี้ยงน้อง เห็นแล้วหัวจะปวด (มีคลิป) เมื่อแม่ฝากให้เลี้ยงน้อง เห็นแล้วหัวจะปวด (มีคลิป) เมื่อแม่ฝากให้เลี้ยงน้อง เห็นแล้วหัวจะปวด (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ