Program Online

คำตอบชัดเจน ไซเล่นแบบนี้ เดี๋ยวญาติหายหมดนะลูก (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค่ไซบีเรียนก็ว่าหัวจะปวดแล้ว แต่เมื่อมีบางแก้วมารวมตัวเป็นหนึ่งเดียว ตัวตึงเรื่องหยุมหัว ต่อไปถ้าญาติไม่ค่อยมาเยี่ยมที่บ้าน แม่กับพ่อไม่ต้องถามหาแล้วนะ เพราะบางไซนี่คือคำตอบ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @lhunlhundog พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อญาติมาเยี่ยมบ้าน' แล้วที่บ้านก็มี น้องหมา เป็นสายพันธุ์ผสม ระหว่าง ไซบีเรียน กับ บางแก้ว เมื่อตัวตึงสองสายพันธุ์มารวมเป็นหนึ่งเดียว แล้วน้องก็ต้อนรับ ญาติ ของพ่อแม่ ด้วยการเล่นหยุมหัว คนนี้เขาเพิ่งมาครั้งแรก หลุนหลุนรับแขกสนุกสุดเหวี่ยง ส่วนคนที่มาบ่อย ค่อนข้างจะมีความสนิทกัน แต่ญาติคงอยากบอก สนิทแบบนี้อย่ารู้จักกันเลย ญาติมาเยี่ยมบ้าน แต่ต้องสละเสื้อไปหนึ่งตัว งานนี้ต้องลุกขึ้นยืน ไว้อาลัยให้กับเสื้อกล้าม คิวแรกเป็นเสื้อ พอลุกขึ้นยืนสงสัยกางเกงต่อ

หลุนหลุนลูกทำแบบนี้ ญาติพ่อแม่หายหมด ไม่เว้นแม้แต่ช่างมาซ่อมหลังคา เล่นหยุมหัวหมด ไม่สนลูกใคร แต่พออยู่กับแม่ เรียบร้อยหล่อขึ้นมาเชียว อยู่เป็นจริงๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน น้องต้อนรับญาติของพ่อแม่แบบนี้ ต่อไปไม่ต้องถามแล้วมั้ง ทำไมญาติไม่มาเยี่ยม , ตอนนี้ญาติตัดขาดกันหรือยังคะ , นอนในกรง ปลอดภัยสุดแล้ว , หมายถึงคนนอนในกรงใช่มั้ยคะ ,กรุไม่มาแลว555 ,เป็นการมาครั้งแรกและครั้งสุกท้าย ,เป็นการมาครั้งแรกและครั้งสุกท้าย , ญาติบอกไม่มาหาแล้วนะคิดถึงคอลหาแทน ,มาเยี่ยมบ้านไซ แต่ได้ฟิวผู้ประสบภัยซะงั้น ,แล้ว แม่หนูจะเหลือญาติมั้ยลูก

คำตอบชัดเจน ไซเล่นแบบนี้ เดี๋ยวญาติหายหมดนะลูก (มีคลิป) คำตอบชัดเจน ไซเล่นแบบนี้ เดี๋ยวญาติหายหมดนะลูก (มีคลิป) คำตอบชัดเจน ไซเล่นแบบนี้ เดี๋ยวญาติหายหมดนะลูก (มีคลิป) คำตอบชัดเจน ไซเล่นแบบนี้ เดี๋ยวญาติหายหมดนะลูก (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ