Program Online

ไม่ดราม่าเนอะ แมวชิมส้มตำปูปลาร้า แซ่บจนเลียนิ้ว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อบอกแม่ว่าแมวขโมยกินส้มตำ แล้วแม่ไม่เชื่อ เลยต้องมีการทำภาพประกอบคำรับสารภาพ ด้วยการหยิบส้มตำให้น้องชิม ชัดเจนเลยแซ่บจนต้องเลียนิ้ว

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @janchuuth พร้อมข้อความระบุ 'ครั้งเดียวพอ' และมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อแม่ไม่เชื่อว่า แมวขโมยกินส้มตำ' นั่นน่ะสิ แมว อะไรจะมากิน ส้มตำ ก่อนที่ลูกสาวจะสาธิตให้ดู ด้วยการหยิบชิ้นมะระกอให้น้อง แล้วน้องก็ยื่นหน้ามารับอย่างไม่รอช้า ชัดหรือยังแม่ แมวกินส้มตำจริงๆ สิ่งที่น้องแมวกินคือ อาหาร คน ที่หลายคนอาจหวั่นเป็นอันตรายต่อไตแมว แต่นี่คือครั้งแรกและครั้งเดียว ที่เหมี๊ยวเขากินนะทุกคน ซื้อส้มตำแล้วเทใส่จาน เผลอแป๊บเดียวน้องก็แอบ ขโมย กิน เจ้าของเลยบอกว่าคราวหน้าจะระวังให้มากกว่านี้ ไม่ ดราม่า เนอะ เจ้าของรับฟังทุกความเห็น

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาว TikTok แสดงความเห็นบางคนก็มาเตือน อาทิ ระวังน้องขิตนะ ไตน้องรับของกินของคนมากไม่ได้ , ไตน้องจะรับไม่ไหวนะคะ มันเค็มมากเลยนะคะสำหรับแมว ระวังน้องขิตนะคะ ,คุณค่าาา ทั้งเผ็ด เค็ม น้องสู่ขิตเร็วนะคะ โดยทางด้านเจ้าของก็มาตอบกลับว่าต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น ไม่ทันคิดให้รอบคอบเอง แต่ที่เห็นในคลิปคือแม่ไม่เชื่อว่าน้องขโมยกิน เลยทำให้แม่เห็นว่าน้องกินจริงๆ แต่ก็มีบางส่วนมองเป็นความน่ารัก อาทิ ห๊ะ แมวกินเผ็ดได้ด้วยหรอ ,กินตามแม่ทุกอย่าง มีส่วนร่วมกับแม่ตลอด ,โอ๊ยยยยเป็นตาฮักแท้ ,แมวอีสาน100% ,สงสัยน้องได้กินปลาร้า

ไม่ดราม่าเนอะ แมวชิมส้มตำปูปลาร้า แซ่บจนเลียนิ้ว (มีคลิป) ไม่ดราม่าเนอะ แมวชิมส้มตำปูปลาร้า แซ่บจนเลียนิ้ว (มีคลิป) ไม่ดราม่าเนอะ แมวชิมส้มตำปูปลาร้า แซ่บจนเลียนิ้ว (มีคลิป) ไม่ดราม่าเนอะ แมวชิมส้มตำปูปลาร้า แซ่บจนเลียนิ้ว (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ