Program Online

ถ้าไม่เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็คงไม่รู้ ทำไมเครื่องมือช่างกองตรงนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อฝนตกหนัก ลุงทำนาอยู่ข้างๆ ไม่เห็นคนอยู่ที่ร้าน เลยขึ้นจากนา อาสาช่วยเก็บเครื่องมือช่างหลบฝนให้ ถึงจะเก็บไม่เหมือนเดิมเพราะไม่รู้ แต่น้ำใจสุดยอดมาก

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @ssaiwaraporn แชร์คลิปจาก กล้องวงจรปิด พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ถ้าไม่มีกล้อง เราคงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น' โดยมีข้อความอธิบายเหตุที่เกิดขึ้นว่า ขณะออกไปส่งของให้ลูกค้า ที่ร้าน ฝนตก แรงมากๆ แล้วคนงานที่ร้านก็ลืมเก็บ เครื่องมือช่าง หลังส่งของเสร็จก็กลับมาที่ร้าน ก็พบว่าเครื่องมือทุกอย่าง โดนเก็บเข้ามาแบบแปลกๆ เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู จนปรากฎภาพลุงที่ทำนาอยู่ข้างร้าน เดินมาเก็บของหลบฝนให้ สภาพเลยแปลกตาไม่เหมือนเดิม

เจ้าของร้าน เลยนำคลิปแชร์ลงโซเชียล เพื่อชื่นชมความมี น้ำใจ ของลุงทั้ง 2 พร้อมฝากขอบคุณที่รีบเข้ามาเก็บเครื่องมือให้ และยืนยันในภาพไม่ใช่ช่างแน่นอน เป็นชาวนาที่เขามาทำนาแถวนั้น และคงเห็นว่าไม่มีคนอยู่ เลยเข้ามาดูให้ ขอบคุณจริงๆจ้า

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม อาทิ มีน้ำใจแบบนี้ใครเป็นเพื่อนจะมีแต่ความสุขครับ , พึ่งพาอาศัยกันครับ เขาคงมารบฝน , ส่วนมากคนที่ไม่รู้จักกันจะให้ใจอีกฝ่ายหนึ่งก่อนเสมอ ได้กลับมาก็คือเพื่อนกันไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแต่ก๋เป็นความสุขที่เราเคยให้เขา ,น้ำใจมาจากใจและความจริงใจก้อมาจากใจ...ใจเค้าใจเรา มีเพื่อนบ้านแบบนี้โชคดีสุดครับ🤟, ถ้าจังหวะกลับมาเห็นกำลังยกของอยู่อะไรจะเกิดขึ้น ,ถ้าเป็นแถวบ้านหายคะ ถ้าออกไปข้างนอกต้องเก็บทุกอย่างเลย ,น้ำใจคนไทย น่ารักไม่ไหวเลย

ถ้าไม่เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็คงไม่รู้ ทำไมเครื่องมือช่างกองตรงนี้ (มีคลิป) ถ้าไม่เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็คงไม่รู้ ทำไมเครื่องมือช่างกองตรงนี้ (มีคลิป) ถ้าไม่เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็คงไม่รู้ ทำไมเครื่องมือช่างกองตรงนี้ (มีคลิป) ถ้าไม่เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็คงไม่รู้ ทำไมเครื่องมือช่างกองตรงนี้ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ