Program Online

ความสนุกของลูก คือความสุขของพ่อ เหรอ... (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมาอยากสร้างสีสันให้กับร้านกาแฟของพ่อ น้องเลยซ้อมการแสดงโชว์ ด้วยการไถสเก็ตบอร์ด น้องอยากช่วยพ่อทำมาหากินแหละเนอะ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nobee_ta พร้อมข้อความระบุ 'ชีโร่หมาของผม หมาซนประจำบ้าน' ทั้งหน้าบ้านหน้าร้าน น้องหมา มีนามว่า 'ชีโร่' ก็จัดหนักจัดเต็ม กับกะละมังฝาหม้อฝาโอ่ง คาบมาเล่นเป็นสเก็ตบอร์ด ไถจนบุบจนลืมสภาพเดิม ยิ่งไถยิ่งคาบยิ่งสนุก เสียงมันดังกึกก้องดี ที่บ้านกับที่ร้านจะได้ครึกครื้น ไม่เงียบเหงาเวลาลูกค้ายังไม่มา และยังเป็นการโชว์การแสดง ให้ลูกค้าได้ชม คลายเครียด ด้วยครับป๋า เพราะของเล่นชีโร่ เสียงดังกึกก้อง เล่นทีดังไปสามบ้านแปดบ้าน มีฝากี่อย่างอย่าได้เผลอเชียวนะ ไม่งั้นเสร็จชีโร่แน่นอน ใครอยากไปเจอ ความสนุก ของเจ้าชีโร่ แวะไปเติม ความสุข ได้เลย ที่ดื่มดำบ้านกาแฟ จ.ชัยนาท

ด้านชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น อาทิ เหนื่อยไหมเจ้าของน้องหมานะ😂😂 ,สนุกเขาละชีโร่เอ้ยทุกวันจริงๆ ,น้องหมา แน่ๆๆใช่ไหมคะ (นิ่งเนอะ ไม่ซนเนอะ ,เอ็นดูของเล่นน้อนนนนน , จะมีบ้างมั้ยเวลาที่นายนิ่งที่สุดเจ้าชีโร่ ,พลังเยอะมาก , ไม่ในมือสั่นเลย😅😅😅😅น่ารักมากคะ

ความสนุกของลูก คือความสุขของพ่อ เหรอ... (มีคลิป) ความสนุกของลูก คือความสุขของพ่อ เหรอ... (มีคลิป) ความสนุกของลูก คือความสุขของพ่อ เหรอ... (มีคลิป) ความสนุกของลูก คือความสุขของพ่อ เหรอ... (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ