Program Online

ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อมีน้องหมาให้ยายเลี้ยงคลายเหงา เห็นแบบนี้แล้วก็มีความสุขตามยายจริงๆ ไม่ได้อยู่นิ่งเลยในแต่ละวัน ชีวิตมีสีสันขึ้นตั้งเยอะ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @tom_242837 แชร์คลิปความหัวจะปวด เมื่อยายมีหลาน 2 ตัว แล้วหุ่นก็ตุ๊กตุ่นไม่ไหว ในทุกๆวันที่ยายต้องเจอ คือความป่วนของหลาน มีความวุ่นวายสตอรี่สุดๆ แต่เป็นความวุ่นวาย ที่สร้างสีสันให้ยายไม่เหงา ทำคนวัยชราได้ผ่อนคลาย ได้ ออกกำลังกาย เพราะต้องได้รับมือกับหลาน แล้วดูในแต่ละวัน ไม่หัวจะปวดยังไงไหว แต่มันคือกำไรชีวิต ที่จะทำให้ คุณยาย ไม่เหงา จะได้ สุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกหลานไปนานๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลความ น่ารัก ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น อาทิ ยายๆขอหมากกินนำแน่ ,ขอตังค์ๆคับยาย ,บ่ถึกจักเทื่อกะบ่เเล้ว ,ยายอุ้มหน่อยๆๆ ,ยายคงไม่ไหวแล้ว ,ค่อยสบายใจหน่อย ,ยายไม่มีขนม เหรอค่ะ ,ยายไม่เหงา แต่ปวดหัวเลย ,มีกวนยายดว้ย😁😅น่ารักอ่ะ ,ขนสวยอะ พี่ใช้แชมพูอะไรครับ ,หลานยายน่ารักมากค่ะ ,น้อนบอกได้โป้กนึงจากยาย สบายใจล่ะ

ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป) ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป) ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป) ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป) ในแต่ละวันของยาย จะเอ็นดูใครก่อนดี (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ