Program Online

โต๊ะชายหรอยแรง เมื่อบ่าววีไปคอนเสิร์ตนครศรีธรรมราช (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าได้ใจคนขนอมเพิ่มขึ้นเป็นกอง เมื่อบ่าววีไปเล่นคอนเสิร์ต สนุกจนโต๊ะชายห้ามใจไม่อยู่ ก็เลยขอขึ้นเวทีไปร่วมแจมสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @baowee1 ซึ่งเป็นช่อง TikTok ของ บ่าววี ในขณะกำลังเล่น คอนเสิร์ต ในพื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ก็ได้มีคุณตาผู้รักความ สนุก ขึ้นไปร่วมแจมบนเวทีกันเลยทีเดียว แล้วไม่ได้เดินขึ้นไปธรรมดา ก็เดินไปเต้นไป แล้วท่าเต้นของ คุณตา เรียกได้ว่าเฟี้ยวจริงไรจริง ตอนหนุ่มๆ นี่คงสุดมาแล้ว แต่ถึงจะเคยสุด เมื่อมาถึงวัยนี้ก็ยังไม่หยุด ก็เสียงเพลงเสียงดนตรีมันสนุก แล้วจะห้ามใจไหวได้ยังไง ก่อนที่บ่าววีจะมอบทิป ฐานมาสร้างความสนุกบนเวทีร่วมกัน เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม

ความเห็นชาว TikTok อาทิ นี้แหละบังสะหม้อตัวจริง ,นี้แระคับคู้แข็งยายคลิ้ง ,ให้เต้นคู่กับยายคลิ้งสักที ,บ่าววียังเป็นกันเองกับแฟนเพลงตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปินจนถึงทุกวันนี้สุดยอดครับ ,นี่เเหละครับ บ่าววีของทุกคน ,บ่าววีของทุกคนจริงๆ และFCบ่าววี ก็น้ารักครับ ให้เกียรติผู้สูงวัย ,Fc พี่บ่าววี ที่สุดในรุ่นแล้วครับ ดูแล้วมีความสุขไปด้วยครับ ,ก่อนลุงจะหยุด ลุงเคยสุดมาก่อน ,ขอบคุณคับที่ทำให้ผมมีรอยยิ้ม ,ตอนหนุ่มๆ..คุณลุงคงเฟี้ยวมาก

โต๊ะชายหรอยแรง เมื่อบ่าววีไปคอนเสิร์ตนครศรีธรรมราช (มีคลิป) โต๊ะชายหรอยแรง เมื่อบ่าววีไปคอนเสิร์ตนครศรีธรรมราช (มีคลิป) โต๊ะชายหรอยแรง เมื่อบ่าววีไปคอนเสิร์ตนครศรีธรรมราช (มีคลิป) โต๊ะชายหรอยแรง เมื่อบ่าววีไปคอนเสิร์ตนครศรีธรรมราช (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ