Program Online

น้องโดนเอามาปล่อย แต่นั่งในใจใครหลายคน ไม่เว้นองค์พระ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อช่องว่างตรงอกรูปหล่อองค์พระ รอฤกษ์บรรจุหัวใจ แต่ในวันที่มีคนนำลูกแมว 2 ตัวมาปล่อย แล้วน้องก็ได้รับความเมตตา เป็นหัวใจ 2 ดวงน้อยๆ บรรจุลงไปแทน กำพร้าแม่แต่มีที่พึ่งอันอบอุ่นและปลอดภัยที่สุด

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @saichon1976 เป็นของพระอาจารย์น้ำ ฌานรโต โดยมีข้อความระบุในคลิป 'ลูกแมว 2 ตัวนี้ เมื่อ 3-4 วันก่อน มีคนเอามาปล่อยไว้' แล้วเขาก็เลือกนำมาปล่อยไว้ที่ สวนพระพุทธบูชา ป่าเฉลิมพระเกียรติ จ.อุบลราชธานี ลูกแมว ทั้ง 2 ก็คงรู้แล้วว่า ไม่มีทางได้กลับไปเจอแม่แล้ว จึงต้องพากันหาที่หลบนอน มอบความ อบอุ่น ให้ตัวเอง ก่อนจะเลือกปีนขึ้นไปนอนในช่องว่างตรงอก รูปหล่อ องค์พระ ที่พระอาจารย์น้ำ บอกว่า เว้นช่องว่างบรรจุ หัวใจ แต่องค์พระรูปนี้ยังสร้างไม่เสร็จ สีก็ยังไม่ได้ลง เลยยังไม่ได้ฤกษ์บรรจุหัวใจลงไป ก่อนที่ลูกแมวทั้งสองที่โดนนำมาปล่อย จะปีนขึ้นไปหลบและนอน 

เรียกได้ว่ามีบุญสัมพันธ์กันมาแต่กาลก่อน อยู่ไกลแค่ไหน ก็มาพบเจอและเกื้อกูลกัน ในวันที่น้องอ้างว้าง ยังมีที่ว่างในอกองค์พระมอบความอบอุ่นเป็นที่ ปลอดภัย ให้กับน้องทั้งสอง

ความเห็นชาว TikTok อาทิ หัวใจ = ความเมตตา ,โอ้ย หัวใจ2ดวง พระท่านมีความเมตตาไม่ไล่น้อง ,อยากให้หนูทั้งคู่มีบ้านที่อบอุ่นจังเลยลูก ,พระท่านเห็นคงสงสารว่ายังเล็กเลยให้ไปอยู่ตรงหัวใจท่าน ,พระท่านเมตตา ,ให้น้องได้อยู่อาศัยด้วยเจ้าค่ะ ตรงหัวใจที่น้องเลือก ,น่ารักจังลูก ดูท่าจะฉลาดด้วย ,น่ารักมากเลย ไม่กลัวคนอีก ,นี่แหล่ะค่ะหัวใจ ,สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ไหนไม่รู้ มีแมวคือสวรรค์แล้ว

น้องโดนเอามาปล่อย แต่นั่งในใจใครหลายคน ไม่เว้นองค์พระ (มีคลิป) น้องโดนเอามาปล่อย แต่นั่งในใจใครหลายคน ไม่เว้นองค์พระ (มีคลิป) น้องโดนเอามาปล่อย แต่นั่งในใจใครหลายคน ไม่เว้นองค์พระ (มีคลิป) น้องโดนเอามาปล่อย แต่นั่งในใจใครหลายคน ไม่เว้นองค์พระ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ