Program Online

ที่เอ็งพูดมันก็มีเหตุผล แต่สุดท้าย... (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนก 4 ตัวกำลังตั้งวงเจรจาอย่างมีเหตุผล แต่ไปๆมาๆไม่รู้มีเรื่องอะไรทำให้พวกเขาถึงกับเคลียร์กันไม่ลง สุดท้ายเกิดเหตุนี้ ไปชมคลิปกันเลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @jubjun แชร์คลิปนก 4 ตัว กำลังเจรจากันอยู่ แต่ไม่รู้คุยเรื่องอะไรกัน แต่ฟังแล้วน่าจะมี เหตุผล ต่างคนก็ต่างพูด แสดงความคิดเห็นของตัวเอง ไม่มีใครยอมกันเลย ถ้าจะคุยเรื่องการเมือง ก็เลิกเถียงกันได้แล้วมั้ง เพราะตอนนี้ ประเทศไทย ก็ได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 แล้ว ส่วนเรื่อง เงินดิจิทัล 10,000 บาท รอจัดตั้งรัฐบาลเสร็จก่อน เรื่องรัฐมนตรีที่จะมาดูงบเรื่องนี้ ต้องรอปรึกษาหารือกับพรรคร่วมรัฐบาล สุดท้าย ก็เหมือนคุยกันไม่ลง เพราะจบลงด้วยความไม่สงบ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลขำขัน เพราะชาว TikTok แซวว่า น้องกำลังคุยกันเรื่องแต่งตั้งรัฐมนตรีความเห็นชาว ,เขาประชุมอะไรกันนะ , สงสัยถามเรื่องเงินดิจิทัล ,กำลังคุย เรื่อง การแต่งตั้งรัฐมนตรีกัน555 , นกตัวที่1 วันนี้เราจะกินอะไรดี นกตัวที่2 กินกล้วยไหมบ้านโน้นน่ะสุกแล้ว นกตัวที่3 เราเคยไปมาแล้ว เราเพิ่งโดนเจ้าของยิงมา นกตัวที่4 ก็ไปตอนเจ้าของหลับซิ, จับกลุ่มสนทนา ,คุยการเมือง ,งดออกเสียงใช่มั้ย ,คุยเรีองแบ่งกล้วยหรือเปล่านะ ,คุยก่อนแล้วค่อยเคลียร์

ที่เอ็งพูดมันก็มีเหตุผล แต่สุดท้าย... (มีคลิป) ที่เอ็งพูดมันก็มีเหตุผล แต่สุดท้าย... (มีคลิป) ที่เอ็งพูดมันก็มีเหตุผล แต่สุดท้าย... (มีคลิป) ที่เอ็งพูดมันก็มีเหตุผล แต่สุดท้าย... (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ