Program Online

แอบมองเธอออยู่นะจ๊ะ เอ็นดูเด็กน้อยซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อไปทำธุระที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ลงรถก่อนหันไปเจอความน่ารักของเด็กน้อยกำลังซ้อมท่าหน้ากระจก เอ็นดูไม่ไหวก็หนูอยากร่วมเป็นเชียร์ลีดเดอร์กับพี่ๆ ก็เลยมาซ้อมคนเดียว

คลิปถูกแชร์ใน TikTok ชื่อ @ann_.nada พร้อมข้อความระบุในคลิป 'หนูจะรู้ไหมมีคนแอบมองหนูอยู่' เมื่อ สาวน้อย วัยประถม แอบมียืนซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ ด้วยความไร้เดียงสา ใครจะไปคิดว่าในรถมีคนนั่งอยู่ น้องก็ทั้งซ้อมท่ามินิฮาร์ท ส่งยิ้มให้ตัวเองในกระจก ทำเอาคนนั่งในรถ อด เอ็นดู ความ น่ารัก ของน้องไม่ได้ แต่สายตาน้องก็แอบมองไปอีกทาง ทำให้เจ้าของคลิปต้องแพลนไปดู ก่อนจะรู้ว่าน้องกำลัง ซ้อมเต้นตามพี่ๆ เขาอยู่ เพราะช่วงนี้เป็นงานกีฬาสี โรงเรียน น้องอยากมีส่วนร่วม เป็นหนึ่งในทีมเต้นเหล่านั้น แต่ตอนนี้โอกาสยังไม่เป็นของหนู แล้วสักวันหนูต้องไปยืนอยู่ในจุดนั้นได้แน่ๆ ลูก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็แห่คอมเมนต์เอ็นดูน้อง อาทิ น้องเขาอยากเต้นแต่ไม่มีโอกาส.ค่ะเหมือนลูกสาวที่ ร.ร เลยค่ะ.ลูกบอกเขาคัดเลือกเอาแต่คนสวยๆๆค่ะ ลูกสาวเลยไม่มีโอกาสได้เต้นค่ะ, หน้าเอ็นดู ซักวันเป็นวันของ นู๋ นะคะ ,เอาคริปให้ครูดูเลยคะดันๆๆเขาเข้าร่วม ,สักวันนึงนู๋คงได้ไปยืนในแถวเชียร์หรีดนั้นนะคะ (น้องหน้าตาน่ารักเชียว) ,อยากเต้นกับพี่เขาแน่เลย แอบมาซ้อม เอ็นดู ,ผ้าขาว ผืนน้อย รอวันเติบโต เติมสีสัน ,เอ็นดูความอยากเต้นแบบพวกพี่ๆเขา

แอบมองเธอออยู่นะจ๊ะ เอ็นดูเด็กน้อยซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ (มีคลิป) แอบมองเธอออยู่นะจ๊ะ เอ็นดูเด็กน้อยซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ (มีคลิป) แอบมองเธอออยู่นะจ๊ะ เอ็นดูเด็กน้อยซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ (มีคลิป) แอบมองเธอออยู่นะจ๊ะ เอ็นดูเด็กน้อยซ้อมเต้นหน้ากระจกรถ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ