Program Online

หัวจะปวด ตื่นเช้ามาเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตื่นเช้ามาไม่เห็นไก่ตัวโปรด ก็เดินตามหา ก่อนไปเจอในสภาพนึกว่าสู่ขิตซะแล้ว ก็เล่นนอนหงายขาเหยียดตรง ทำซะหลุดอุทานคำนี้เลย เป็นยังไงไปชมคลิป

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @dew162538 แชร์ความหัวจะปวด พร้อมข้อความระบุ 'ไหนอาการมันเป็นยังไงบอกหมอซิ หลอกดอกฉันหัวเช้าเรยไก่เห้อ' เมื่อถามหา ไก่แล้วเจอในสภาพ ที่ นอนหงาย ท้องขาเหยียดตรง มองเห็นแต่ไกลนึกว่าน้องขิตซะแล้ว พอเดินเข้าไปใกล้ๆ น้องยังหายใจอยู่ แต่ทำไมไม่ลุกสักทีหรือนอนท่านี้มันสบาย น้องไม่ยอมลุกไม่เท่าไหร่ โชว์นอน ปั่นจักรยาน ให้ดูด้วยนี่สิ  เอ็นดู ไม่ไหว นุดก็ได้แต่บอกให้ลุก แต่ไม่ช่วยดันตัวสักที กว่าจะรู้ตัวว่าน้องลุกไม่ไหว น้องคงคิดในใจรอเป็นนาที ไม่ช่วยดันตัวสักทีจะลุกยังไง แล้วในที่สุดนุดก็ช่วยดันตัว พร้อมคำอุทานเดินหนีเกือบไม่ทัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวจับทำต้มยำเลย อาทิ หนูลุกไม่ไหว ,บอกแม่ตะว่าพือ ,แน่นคำสุดท้าย ,พันพรือหลาวบอกแม่ไปดิ ,ปั่นจักยานกลางอากาศอยู่คับ ,เล่นโยคะอยู่ครับ ,แล้วว่าตินอนตื่นสายสักหิด มาปลุกไซ ,เช้าแล้วม้ายล่ะติไห้มันยกขึ้น ,ชอยคำท้ายๆ.ชัดเจนคนบ้านเรา ,หม้อต้มข่าตะไคร้อยู่หนายรอโต้งก่อน

หัวจะปวด ตื่นเช้ามาเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ตื่นเช้ามาเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ตื่นเช้ามาเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ตื่นเช้ามาเจอไก่อยู่ในสภาพนี้ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ