Program Online

เอ็นดูความอยากสวบ เล่นซะขาติดสปริงเป็นจิงโจ้เลย (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมามีนามว่า 'วัว' ออกไปรับพัสดุแทนแม่ แต่เหมือนแค่เห็นหน้าไรเดอร์แล้ว น้องก็สุดเลย อยากสวบจนขาติดสปริงกระโดดสุดความสามารถเลยทีเดียว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @oilsuttinai แชร์คลิปสุด เอ็นดู โดยระบุข้อความว่า 'พี่วัวอยากจะสวบอย่างเดียวเลย' เมื่อ น้องหมา ชื่อ 'พี่วัว' กระโดดรับแขกหน้าประตู เพราะวันนี้พี่ ไรเดอร์ มาส่งสินค้า เรียกได้ว่าแม่ยังไม่ถึง แต่น้องรับหน้าไว้แล้ว แต่รับแบบนี้ไม่ดีนะลูก น้องพร้อมบวกเกินไปแล้ว ว่าแต่น้อนเป็นหมา หรือจิงโจ้กันแน่ลูก กระโดดสูงมาก เท้าติดสปริงแรงดีไม่มีตก ส่วนพี่ไรเดอร์นั้นหนา ความมีประตูกั้นเนอะ ไรเดอร์ดูนิ่งจนพี่ วัว เขาหงุดหงิดเลยทีเดียว หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี แต่ที่แน่ๆ อยากเลี้ยงจิงโจ้ไว้เฝ้าบ้านแล้วหนึ่ง

ความเห็นชาว TikTok อาทิ อยากเลี้ยงจิงโจ้บ้างจังค่ะ ,ไม่ไช่อยากเล่นด้วยเเบบนี้พร้อมวิ่งไล่สวบ555 ,กระโดดเป็นสปริงเลยน้อนน ,พูดคุยแบบน้ำลายใส่หน้าเลย,คุยไม่หยุด ,ผมก็เคยเจอเหมือนกันน้องจะดีใจมากเวลาผมไปส่งของวิ่งไล่ตลอด ,จิงโจ้ลายวัว😁น่ารักกก ,จะหยอกหรือจะสวบ ,เปิดเร็วๆ ซ้อมสวบแล้วเนี่ย ,น้องคงสั่งอะไรที่อยากใด้มากพี่เขามาส่งเลยดีใจใหญ่เลย ,น้องเป็นพันธุ์จิโจ้ใช่ไหมคะ

เอ็นดูความอยากสวบ เล่นซะขาติดสปริงเป็นจิงโจ้เลย (มีคลิป) เอ็นดูความอยากสวบ เล่นซะขาติดสปริงเป็นจิงโจ้เลย (มีคลิป) เอ็นดูความอยากสวบ เล่นซะขาติดสปริงเป็นจิงโจ้เลย (มีคลิป) ความคิดเห็นชาว TikTok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ