Program Online

นอนหมด ไม่สนใครหน้าไหน ก็แอร์มันเย็น (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อต้องไปงานมหกรรมสัตว์เลี้ยง แล้วไปเจอความน่ารักของเหล่าน้องหมาน้องแมว ที่มักจะมีตัวตึง หมายถึงตึงหนังตาไว้ไม่ไหว ก็เลยต้องง่วงต้องนอน ใครจะเสียงดังก็ดังไป แต่เขาจะนอน ไปชมคลิปกัน

ผู้ใช้ TikTok @tanapatjaiinsom แชร์คลิปขณะไปงาน สัตว์เลี้ยง จัดขึ้นที่เซนทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ แต่เจ้าของคลิปบอกว่า งานจบไปสักพักแล้ว แต่เพิ่งแชร์ เพราะอยากลงความ น่ารัก ของเหล่าสัตว์เลี้ยงที่นำมาโชว์ โซน น้องหมา ก็ฮาไม่ไหว เพราะข้างบนเขาหยอกเล่นกันสนุก คึกหมดไม่สนลูกใคร แถมเสียงดังไม่แคร์สื่อ แต่พอดู 2 ตัวข้างล่าง ก็นอนหมดไม่สนเสียงดัง ทำไงได้ก็มันง่วงอ่ะเนอะ นอนในห้อง แอร์ เย็นๆ มันฟิน อยากให้บ้านมีสีสัน ก็รับโซนข้างบน ถ้าถ้าอยากมุมสงบนอนไม่สนขโมย ก็รับโซนข้างล่างได้เลยครับ รับรองตอนนี้ไม่มีผิดหวัง แต่อย่าให้น้องโตกว่านี้ ส่วนทางด้านโซน น้องแมว ก็ทำเอาเอ็นดูไม่ไหว เพื่อนๆ เขาโชว์ลีลาเรียกแขก หาบ้านที่เหมาะสม แต่มันจะมีอยู่ตัวนึง ตึงไม่ไหว คือตึงสายตาไว้ไม่ไหว

ความเห็นชาว TikTok อาทิ โทรแจ้งนิติห้องข้างบนตีกัน ,โชคดีนะที่ชั้นล่างเป็นห้องเก็บเสียง ไม่งั้นนอนไม่หลับแน่ ,มี 2 อารมณ์ ในคลิปนี้ สงสัยง่วงจัด ไม่สนใครเเล้วง่วงง ,น้อนชั้นหนึ่ง : มันตีกันทุกวัน นอนดีกว่า ,ตัวล่างนี่แหละ good น้อนนอนดีเน้นนอนตื่นมากิน ,ตัวล่างหลับไม่สนใจอะไรเลยอ่ะ ,หลับหมดไม่สนห้องไหน เผลอๆกรนดังกว่าห้องบนอีก 55555 ,น้องหลุดออกจากร่างไปแล้ว

นอนหมด ไม่สนใครหน้าไหน ก็แอร์มันเย็น (มีคลิป) นอนหมด ไม่สนใครหน้าไหน ก็แอร์มันเย็น (มีคลิป) นอนหมด ไม่สนใครหน้าไหน ก็แอร์มันเย็น (มีคลิป) นอนหมด ไม่สนใครหน้าไหน ก็แอร์มันเย็น (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ