Program Online

ไม่ออกไม่ว่า แต่ปิดประตูด้วยนี่น๊า ไอ้ต้าวไซจริงๆ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูในความรู้มากของน้อง เมื่อเข้าห้องแอร์แล้วก็ไม่อยากออก แม่เปิดประตูให้ออก น้องยังวิ่งไปปิดประตู นี่แหละเขาถึงว่าไซบีเรียนตัวจริงเสียงจริงต้องมีตำนานแบบนี้

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @feelingrock191 แชร์คลิปสุดฮา โดยมีข้อความระบุว่า 'โทสไม่ออก โทสจะอยู่ห้องนี้' เมื่อ น้องหมา ไซบีเรียน มีนามว่า 'โทส' ได้เข้าห้องนอนที่มีแอร์เย็นฉ่ำ แล้วน้องก็ไม่ยอมไปไหน ถึงแม้ว่าแม่จะไล่ออกไปก็ตาม สุดเอ็นดูเมื่อเปิด ประตู ให้ออกไป แต่น้องก็วิ่งไปปิดประตูดังเดิม แถมยังมีความบ่นเก่ง พร้อมบวกกับแม่ได้ตลอดเวลา บอกให้ออกจากห้อง น้องไม่ออกไม่เท่าไหร่นะ แต่ยังรู้จักวิ่งไปปิดประตูไว้ เหมือนบ่น ให้แม่นั่นแหละออกไป ที่สำคัญรู้จักงอนแม่ ตอนดันตัวออกข้างนอกแล้วแม่ปิดประตู ก็ยืนบ่นไม่ยอมไปไหน สุดท้ายแม่ต้องใจอ่อน เปิดประตูให้น้องเข้ามาเหมือนเดิม

ชาวเน็ต แห่แสดงความเห็น อาทิ ยินดีด้วยคุณได้ไซแท้100% ,ไม่ออก แถมปิดประตูให้ด้วย ,ต้องบอกว่าอย่าออกไป รับรองวิ่งฉิวววว ,ออกเป็นนะแต่จะออกไปทำไม ในห้องแอร์เย็น 555 ,ห้องเค้ามีให้อยู่ ไม่ได้มีไว้ให้เราออกไปนะนุดแม่ เข้าใจใหม่นะ ,นี่ห้องหนูนะ พ่อกับแม่ออกไปก่อน หนูจะอยู่ห้องนี้ ,ฉลาดเกินจ้า เอ็นดูความปิดประตู 555 ,แม่แหละออกไป55555

ไม่ออกไม่ว่า แต่ปิดประตูด้วยนี่น๊า ไอ้ต้าวไซจริงๆ (มีคลิป) ไม่ออกไม่ว่า แต่ปิดประตูด้วยนี่น๊า ไอ้ต้าวไซจริงๆ (มีคลิป) ไม่ออกไม่ว่า แต่ปิดประตูด้วยนี่น๊า ไอ้ต้าวไซจริงๆ (มีคลิป) ไม่ออกไม่ว่า แต่ปิดประตูด้วยนี่น๊า ไอ้ต้าวไซจริงๆ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ