Program Online

ถ่ายภาพรับปริญญา ได้ภาพสุดเก๋จนลืมไม่ลง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็แอบประทับใจไปด้วย เมื่อไปถ่ายภาพรับปริญญาที่ท่าเดือ จ.ลพบุรี แล้วเจอพร็อพที่เรียกว่าธรรมชาติสรรสร้างสุดๆ ได้ภาพออกมาสุดเก๋ น้องคงอยากร่วมยินดีกับบัณฑิต เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @artist.bss พร้อมข้อความอธิบาย 'เมื่อมาถ่ายงานให้เพื่อนที่ท่าเดื่อ เจอ น้องหมา ข้างทางที่ไม่รู้จักกัน มาเล่นกับเพื่อนเราด้วย' แล้วภาพที่เห็นคือแบบ เล่นด้วยประดุจว่าเติบโตมาด้วยกัน แล้วทั้งกลุ่มไม่มีใครสนิทชิดเชื้อ ไม่เคยให้ข้าวให้น้ำน้องเลย แต่น้องก็เข้ามาเล่นด้วย เหมือนรู้จักกันมาแต่ชาติปางก่อน เอ็นดู แคปชั่นตรงที่บอกว่า 'ใครก็ได้ช่วยด้วย เพื่อนชั้นโดนหมาหยุมหัว' แล้วช็อตสุดท้ายคือหยุมหัวของจริงไม่ใช้สแตนอิน แต่เห็นภาพที่ออกมา ก็ได้อยู่นะ เป็นการถ่ายภาพ รับปริญญา นอกสถานที่ได้ความประทับใจที่ ธรรมชาติ สุดๆ เรียกได้ว่าคนอื่นได้รูปที่ระลึก ส่วนตัวเราได้ภาพระทึก 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาว TikTok ก็ร่วมแสดงความเห็น อาทิ ชอบรูปสุดท้าย555 หยุมจริงอะไรจริง ,ภาพประทับใจมากแปลกดี ,รูปถ่ายที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ,น้องมาแสดงความยินดีกับหนูไง..ยินดีด้วยนะคะ ,ภาพสวยคะ..ถ่ายภาพกับชุดครุยยังไงให้โลกจำของจริงคะ.. ,น่ารักมากๆค่ะธรรมชาติสุดๆ ตากล้องเก่งค่ะ ,มาสวยถิ่นฉันได้ไง ยายนุด ต้องเจอแบบนี้ ,น้องมาแสดงความยินดีกับบัณฑิตค่ะ ,555 น่ารักนะคะ เป็นธรรมชาติสุดๆเลย ,นึกว่าเลี้ยงมาเลยค่ะ ,ก้มกราบข้าบัดเดี่ยวนี้นุด

 

ถ่ายภาพรับปริญญา ได้ภาพสุดเก๋จนลืมไม่ลง (มีคลิป) ถ่ายภาพรับปริญญา ได้ภาพสุดเก๋จนลืมไม่ลง (มีคลิป) ถ่ายภาพรับปริญญา ได้ภาพสุดเก๋จนลืมไม่ลง (มีคลิป) ถ่ายภาพรับปริญญา ได้ภาพสุดเก๋จนลืมไม่ลง (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ