Program Online

แบบนี้ก็กล้าส่ง เมื่อสั่งหม้อหุงข้าว แต่ไม่มีสายมาให้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจัดปลัดบอก สั่งหม้อหุงข้าวลดราคา จากแอพฯดัง แล้วสิ่งที่ได้ มันว้าวมากแม่ ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้กันเลยทีเดียว ลดราคาเหลือกี่บาท ถึงได้ขนาดนี้ แถมสายก็ไม่มีมาให้ แล้วจะหุงยังไงดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jukkrioattachon พร้อมแคปชั่นระบุ 'เเล้วจะให้ใช้ยังไงสายก็ไม่เเถมมาให้' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'วัยรุ่นราซาด้า' เมื่อมีโปรโมชั่น ลดราคา สำหรับ หม้อหุงข้าว แล้ววัยรุนราซาด้า ที่โหลดแอพพลิเคชั่นไว้สั่งของ มีเหรอจะพลาด กับการลดราคาทั้งที ก็จิ้มสั่งหม้อหุงข้าวไป 1 ใบ และเมื่อวันที่ สินค้า มาถึง ถึงกับตะลึง ตะลึง ตะลึง ตึ้งตึงตึงตึง เพลงของอนัน อันวา ลอยมาทันที เจอแบบนี้ทำเอาหัวจะปวด ส่งมาแบบนี้จะหุงยังไง ส่งหม้อเล็กมาให้ไม่เท่าไหร่ แต่ส่งมาแบบสายก็ไม่มีมาให้ ก็ได้หม้อหุงข้าว บลูทูธ กันเลยทีเดียว 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ต ก็แสดงความเห็นไปในทางเดียวกัน คือแซวขำขันปนตลก สั่งหม้อหุงข้าวได้พวงกุญแจไปเลยสิคะ, หม้อหุงข้าว ไร้สาย ใช้บูลทูธ ,ของลดราคา เขากะลดขนาดพร้อม ,ตอนแรกนึกว่าลุงพิทครัวจิ๋วมารีวิวหม้อหุงข้าวค่า ,555มันสิได้หุงกินได้บ้อสายกะบ่เอามาให้นี้แม่ะคือมาสิงึดแท้ ,อย่างน้อยก็แถมทัพพี ,เหลือจักบาทเจ้าคือได้แค่นี้

แบบนี้ก็กล้าส่ง เมื่อสั่งหม้อหุงข้าว แต่ไม่มีสายมาให้ (มีคลิป) แบบนี้ก็กล้าส่ง เมื่อสั่งหม้อหุงข้าว แต่ไม่มีสายมาให้ (มีคลิป) แบบนี้ก็กล้าส่ง เมื่อสั่งหม้อหุงข้าว แต่ไม่มีสายมาให้ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ