Program Online

มันจะรู้มากเกินไปละ เมื่อน้องแมวทำให้โลกต้องจำ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าทาสแมวเห็นแล้วต้องทึ่งในความสามารถ เพราะน้องจะปีนขึ้นเพดาน วิ่งตามขื่อทั้งที ก็ต้องสร้างให้โลกจดจำ แต่เห็นน้องปราดเปรียว มุมสงบนิ่งให้แม่แต่งตัวก็มีนะ

เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @behappyy520 แชร์คลิปความ น่ารัก ปนแสบซน ของ แมวส้ม ในตำนาน พร้อมแคปชั่นระบุ 'เอาแมวส้มไปเลี้ยงไหม' และยังมีข้อความระบุในคลิปว่า 'ทำเพื่ออะไร? ถามก่อน' จากในคลิปจะเห็นได้ว่า ร้ายไม่เบาเลยทีเดียว เมื่อแมวส้มในตำนาน ได้กระโดด เปิดประตู เอง ตอนแรกก็นึกว่าเปิดประตู เพื่อเตรียมออกไปท่องโลก แล้วน้องก็ดันประตูมาติดผนัง เพื่อเป็นที่รองในการปีนป่าย มันจะฉลาดเกินไปมั้ยลูก แมวส้มในตำนาน ของจริง

แต่เห็นส้มปราดเปรียวแบบนี้ มุมสงบนิ่งส้มก็มีนะ ดูจากสีหน้าของส้มคงอยากบอกแม่แหละ ขอให้หนูเป็นอิสระน่ะดีแล้ว อยู่นิ่งทีไร โดนแม่แต่งตัว จะซื้อจะใส่อะไรให้ ก็ไม่ถามน้อนสักคำ แถมสั่งให้อยู่นิ่งๆด้วย แม่รู้มั้ยไม่ใช่ตัวส้มเลย

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงคามเห็น อาทิ ฉลาดขนาดนี้ระวังไม่อยู่จะแอบเอาทีวีตู้เย็นไปขาย ,ขึ้นคอนโดทางขวาเลยก็ได้ แต่มันไม่แนว ,ธรรมดาโลกไม่จำนะนุด  ,เทอมันเลิศต้าวส้มมมมม ,อย่าว่าแต่ส้ม ดำขาวก็ไม่แพ้นะคะ เรื่องเปิดประตูหนีเที่ยว ,อย่างตึงเลยแมวส้ม ,วางแผนเป็นขั้นเป็นตอนด้วยนะ ,ดีนะที่บ้านผมมีต้นไม้ ไม่งั้นสภาพไม่ต่างกัน ,อะไรได้มายากๆ มันดูน่าภูมิใจนะแม๊

มันจะรู้มากเกินไปละ เมื่อน้องแมวทำให้โลกต้องจำ (มีคลิป) มันจะรู้มากเกินไปละ เมื่อน้องแมวทำให้โลกต้องจำ (มีคลิป) มันจะรู้มากเกินไปละ เมื่อน้องแมวทำให้โลกต้องจำ (มีคลิป) มันจะรู้มากเกินไปละ เมื่อน้องแมวทำให้โลกต้องจำ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ