Program Online

ยังไงดี เมื่อลูกสาว เห็นสภาพพ่อแบบนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนเอาหน่อยนะลูก เดี๋ยวพ่อก็สร่างแล้ว เมื่อลูกสาวตัวน้อยเห็นสภาพพ่อแล้ว ถึงขั้นร้องเรียกแม่ให้พาพ่อไปนอนเร็ว ๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @merab272829 ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 EP กับความน่า เอ็นดู ของ ลูกสาว เมื่อเห็น สภาพพ่อ หลังจาก เล่นเกม กับกลุ่มลุงป้าน้าอา แต่หลังจบเกมกันแล้ว พ่อก็มีสภาพอย่างน่าเอ็นดู จนลูกสาวตัวน้อยอดเป็นห่วงไม่ได้ ก็พ่อเล่นนอนเกลือกกลิ้งบนดิน จนต้องเรียกแม่มาพาพ่อเข้าบ้านนอน เมื่อเห็นสภาพแม่แล้ว ต้องเอ็นดูใครก่อนดี เมื่อพ่อไม่ยอมลุกสักที น้องก็เลยลงไปนอนกับพ่อซะเลย ความติดพ่อแหละเนอะ พ่อไม่เข้าบ้าน ก็นอนด้วยกันไปเลย

เมื่อลูกสาวลงไปนอนด้วยขนาดนี้ ดูซิพ่อจะทนเห็น ความรัก ที่ลูกสาวมีให้รึเปล่า แต่ไอริญลูก น้องจะนอนแบบนี้ไม่ได้นะ แต่ถ้าปล่อยพ่อนอนแบบนี้ ยุงต้องกัดแน่ๆ เลย ไอริญจึงมีไอเดีย เอาเสื่อมาห่มให้พ่อเลยทีเดียว เอ็นดูความไร้เดียงสา ที่ไม่รู้ว่าห่มเสื่อนั้นหมายถึงอะไร

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ สภาพแม่ก้อไม่ต่างจากพ่อเลย น้องน่ารัก ,ก่อนจะให้แม่เอาพ่อไปนอนดูสภาพแม่ก่อนลูกแม่ยังใหวมั้ย เอ็นดูลูกเป็นห่วง ,พาพ่อไปอาบน้ำก่อนอย่าเพิ่งนอน หนูก็ต้องอาบลูก แม่ก็หนักเหมือนกัน ,แม่ก็น่าจะต้องไปนอนเหมือนกันลูก 5555 ,ไปอาบน้ำก่อนทั้ง 3 เลย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ