Program Online

แม่บอกหัวจะปวด แต่ไม่กล้าหือ เพราะเลือกเองกับมือ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักน่าเอ็นดู เมื่อแม่โพสต์ภาพความหัวจะปวด หลังเห็นลูกรักนักคาบ มีของฝากให้แม่ทุกวัน แรกๆ ก็ถังเปล่า แต่พักหลังมาทั้งต้น เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @khoronghoe แชร์คลิปความน่า เอ็นดู ของ น้องหมา สายพันธุ์ เฟรนช์บูลด็อก ที่สร้างสีสันให้กับแม่ไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมแคปชั่นระบุ 'เลือกมาเองกับมือ' ก็ในเมื่อเลือกมาเองกับมือ จะกล้าหือกับเขาได้ยังไง ทำได้เพียงยอมรับ ความหัวจะปวดที่ต้องเจอในแต่ละวัน แรกๆ ที่น้องมีมาโชว์ แม่ แค่กระถางเปล่า ไปๆ มาๆ พักหลังมีพัฒนาการ ได้มาพร้อม ต้นไม้ กันเลยทีเดียว นี่แหละสีสันของสายพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก เพรานิสัยของน้องที่รักสนุกแล้ว ยังมีพลังและใจดีกับคนที่ตนเองรัก แถมยังเป็นสุนัขที่ตัวเล็ก แต่ใจใหญ่กว่าตัวมาก ถ้าถูกตัวอื่นเล่นงาน เขาก็จะสู้ไม่ถอยเหมือนกัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเอ็นดูความเล่นใหญ่ อาทิ แรกๆ กระถางเปล่า หลังๆมาพร้อมต้นไม้ด้วย ,ยังดีที่ไม่ค้าบสายยางเปิดน้ำเข้าบ้านแบบเมืองนอก555 ,แล้วก็ขยันคาบด้วยนะ มาทั้งต้นเชียว555555555 ,ที่บ้านมีอีกตัวว่าหนักแล้วตัวนี้เป็นหนักกว่าเยอะ ,ขำตอนน้องเอามาทั้งต้น ,อีกหน่อยจะคาบโอ่งไหมลูก

แม่บอกหัวจะปวด แต่ไม่กล้าหือ เพราะเลือกเองกับมือ (มีคลิป) แม่บอกหัวจะปวด แต่ไม่กล้าหือ เพราะเลือกเองกับมือ (มีคลิป) แม่บอกหัวจะปวด แต่ไม่กล้าหือ เพราะเลือกเองกับมือ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ