Program Online

เอ็นดู เมื่อลูกหลานอวยพรให้คุณย่าแข็งแรง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อทุกๆ ปี ทุกๆ เทศกาล ลูกหลานมักจะอวยพรให้ปู่ย่าตายายสุขภาพแข็งแรง แต่เห็นคุณย่าบ้านนี้แล้ว เอ็นดูจริงๆ คำว่าแข็งแรงยังน้อยไป เป็นยังไงชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @eye.swnrxx พร้อมแคปชั่นระบุ 'มันแข็งแรงไป!!! ปีหน้าไม่อวยล่ะนะ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อเราอวยพรให้ย่าสุขภาพร่างกายแข็งแรง' แล้วความแข็งแรงของคุณย่า เรียกได้ว่าเห็นแล้วทึ่งมาก เมื่อหลานบอกอยากกิน มะยม เห็นแล้วเปรี้ยวปากเพราะลูกดกมาก คุณย่าเลยบอกแล้วมันจะไปยากอะไร ด้วยความแข็งแรงของคุณย่า ทำให้อึ้งตรงไหนก่อนดี ปีนขึ้นต้นมะยมแบบสุดชิลล์ แรงดีไม่มีตก และตอนหักกิ่งมะยมด้วยมือเดียว มันเฟี้ยวมากย่า ส่วนหลานข้างล่างที่รอรับมะยมนั้น เป็นหลานผู้ชายซะด้วย เมื่อคุณย่า สุขภาพแข็งแรง ขนาดนี้ คำอวยพร จะเอายังไงดี จะแข็งแรงเกินไปแล้ว เบาได้เบานะคุณย่า

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลแซวปน เอ็นดู ด้วยกิ่งมะยมหักง่ายก็มีแอบเป็นห่วง แต่หลานบอกย่าขึ้นประจำ ลูกหลานได้แต่ให้กำลังใจ ด้านชาวเน็ตบอกว่า โชคดีมากๆเลยค่ะที่คุณยายยังแข็งแรงขนาดนี้ ,คุณยายผู้ชำนาญการในการปืนต้นไม้ท่านคงปืนต้นไม้มาตลอดเลยปีนได้เก่ง เป็นความสามารถพิเศษห้ามลอกเลียนแบบ ,คุณย่าแข็งแรงมากค่ะ ยายที่บ้านก็ชอบปีนต้นมะปรางห้ามไม่เคยได้เลย ,ปีนเก่งแล้วยังหักเก่งอีกด้วยทีเดียวหักได้เลย ,ทึ่งคุณย่าปีนแล้ว ทึ่งวิธีเก็บมะยมด้วยค่ะ หักทั้งกิ่งไปเลย ไวดี

เอ็นดู เมื่อลูกหลานอวยพรให้คุณย่าแข็งแรง (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกหลานอวยพรให้คุณย่าแข็งแรง (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกหลานอวยพรให้คุณย่าแข็งแรง (มีคลิป) เอ็นดู เมื่อลูกหลานอวยพรให้คุณย่าแข็งแรง (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ